Quảng cáo
thethao247.vn

Rio Ferdinand cúi đầu xin lỗi khi 'phát ngôn bẩn' trên sóng trực tiếp

Thứ bảy, 13/04/2024 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand đã bình luận trực tiếp trên TNT Sports khi họ đưa tin về trận đấu giữa Newcastle với Tottenham và hành động được mô tả "không thể chấp nhận" được từ người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Rio Ferdinand đã buộc phải xin lỗi người xem trực tiếp trong trận đấu giữa Newcastle và Tottenham trên đài TNT Sports khi huyền thoại MU chửi thề.

Rio Ferdinand là một trong những chuyên gia cấp cao của TNT và đang đưa ra phân tích về trận đấu cùng với cựu ngôi sao Liverpool, Peter Crouch.

Với những manh mối được đưa ra trong 1 trò chơi, Ferdinand đoán rằng người bí ẩn là Gary Speed, trong khi Crouch chọn Jonathan Woodgate - điều mà Breach xác nhận là câu trả lời đúng.

Khi Crouch được tiết lộ là người chiến thắng, Rio Ferdinand thất vọng nói: "Ôi s***, ***"  Huyền thoại của MU nhanh chóng đưa tay lên miệng khi nhận ra lỗi của mình.

Sau đó, Breach và Rio nhanh chóng cúi đầu xin lỗi vì lời chửi thề. 

Rio Ferdinand cúi đầu xin lỗi khi 'phát ngôn bẩn' trên sóng trực tiếp 443034
Dẫn chương trình Jules Breach, Rio Ferdinand và Peter Crouch trên sóng truyền hình TNT Sports. Ảnh: The Mirror.

Đáng nói, các cổ động viên đã tỏ ra bất bình vì hành động thiếu chuyên nghiệp, được mô tả là thiếu đạo đức của Ferdinand. Với một bình luận viên, trước hàng trăm nghìn, hoặc thậm chí có thể lên đến hàng triệu khán giả trên sóng trực tuyến, đó là hành vi "rác" và cần phải được loại bỏ ngay lập tức.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng cựu trung vệ của MU cần phải nhận án phạt thích đáng cho hành vi đáng xấu hổ mới đây của anh.

Về trò chơi có 3 người, bao gồm cả sự tham gia của người dẫn chương trình Jules Breach, người đã tổ chức một trò chơi nhỏ về dự đoán. Bộ ba ngồi xuống một trong những chiếc hầm để tham gia trò chơi nhẹ nhàng, trong khi Breach đưa ra một số manh mối.

Dữ liệu số 1 là cầu thủ bí ẩn đã giúp Leeds vô địch FA Youth Cup năm 1997. Tin thứ hai là cầu thủ đã có hơn 300 lần ra sân cho 6 CLB khác nhau, tin thứ 3 là cầu thủ đã ký hợp đồng với Newcastle tháng 1/2003. Và manh mối cuối cùng mà Breach đưa ra là anh đã ghi bàn thắng quyết định cho Spurs trong trận chung kết League Cup 2008.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT