Quảng cáo
thethao247.vn

Quyết toán tài chính, nhà vua Serie A chốt bán 'linh hồn' của CLB

Thứ sáu, 03/11/2023 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Juventus đã sẵn sàng tiếp nhận mọi đề nghị chuyển nhượng cho ngôi sao đang là "linh hồn" của đội bóng hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Juventus đang ở ngã ba đường của vấn đề tài chính, thứ đã "ôm" lấy gã khổng lồ của bóng đá Ý khiến họ sa sút thê thảm trong những năm qua.

Theo báo cáo từ Corriere dello Sport, ban lãnh đạo Bianconero đã đưa ra quyết định sẽ xem xét nghiêm túc mọi lời đề nghị của các đội bóng châu Âu cho thương vụ chuyển nhượng Dusan Vlahovic, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Lý do quyết định này được đưa ra là bởi tình hình kinh tế của Bà đầm già thành Turin thời điểm hiện tại đã rất "nguy kịch", họ sẽ không còn đủ khả năng để tiếp tục gắn bó với tiền đạo người Serbia trong một thời gian dài nữa, việc cắt giảm Dusan Vlahovic là giải pháp tối ưu nhất cho CLB.

Quyết toán tài chính, nhà vua Serie A chốt bán 'linh hồn' của CLB 351038
Dusan Vlahovic vẫn đang thể hiện rất tốt tại Serie A 2023/24. Ảnh: Forza Juventus.

Bất chấp việc Vlahovic đã chứng minh được giá trị của anh trên sân cỏ và cả trong lĩnh vực hình ảnh cũng như quảng cáo. Tuy nhiên, việc bỏ ra 70 triệu Euro khi mua tiền đạo 23 tuổi cộng với tiền thưởng và mức lương ròng 12 triệu Euro mỗi mùa khiến Juventus đang ngày một lún sâu hơn.

Corriere dello Sport cũng báo cáo rằng việc quản lý ngân sách của Juventus đang liên tục bị giám sát chặt chẽ hơn từ các cơ quan chức năng. Việc CLB buộc phải cắt giảm chi phí lương và cân bằng sổ sách là không thể khác được.

Đáng chú ý, đây là một thông tin rất được quan tâm tại Lục địa già lúc này, bởi phẩm chất và tiềm năng của Dusan Vlahovic là điều đã được khẳng định, việc Juventus buộc phải bán anh chỉ là do vấn đề tài chính, chứ không liên quan tới phong độ hay bất cứ lý do nào thuộc về chuyên môn sân cỏ.

Dusan Vlahovic tại Juventus 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT