Quảng cáo

Olympico nổ tung, 'hoàng tử thành Rome' kiếm về 3 điểm ở phút thi đấu cuối cùng

Chủ nhật, 22/10/2023 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Trở về sân nhà, Roma giành 3 điểm trọn vẹn và nối dài mạch thắng lên con số 4, khi sớm được chơi hơn người từ hiệp 1.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đụng độ giữa AS Roma và Monza tại sân Olympico diễn ra chậm và chắc với một thế trận thăm dò được triển khai từ 2 chiến lược gia, khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc.

Cả 2 đều không tạo ra được quá nhiều cơ hội nguy hiểm trong suốt hiệp 1 của trận đấu.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp này là tấm thẻ đỏ mà hậu vệ của Monza, Danilo D' Ambrosio phải nhận phút 41, sau tấm thẻ vàng thứ 2 từ tình huống cố tình ngăn cản A. Belotti đi bóng.

Hiệp 2, dù chơi hơn người nhưng các pha tấn công của chủ nhà vẫn tỏ ra quá thiếu sức sống cũng như quyết tâm cần thiết. Trận đấu chỉ bắt đầu nóng lên từ phút 75, khi Roma dồn quân mạnh mẽ hơn sang phần sân của đội khách.

Olympico nổ tung, 'hoàng tử thành Rome' kiếm về 3 điểm ở phút thi đấu cuối cùng 344865
Lukaku có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Ảnh: Getty.

Thành quả là ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Stephan El Shaarawy đã toả sáng đúng lúc với một bàn thắng quý như vàng, khiến bầu không khí tại sân Olympico như nổ tung, giúp Roma giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Jose Mourinho và các học trò, "người đặc biệt" gửi một thông điệp rất rõ ràng rằng AS Roma đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ, sau chuỗi trận khởi đầu mùa giải thất vọng.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất

Trận đấu
AS Roma
1 - 0
22.10.2023 17:30
Monza

Tường thuật AS Roma vs Monza, 22/10/2023

90+6'
Thẻ phạt. Roberto Gagliardini (Monza) đã phải nhận 1 chiếc thẻ cảnh cáo của trọng tài.
90+2'
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 21:10.
90'
Sẽ có ít nhất 7 phút bù giờ.
90'
1 - 0
Vào! 1:0. Quả bóng bật ra từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm đã được Stephan El Shaarawy (AS Roma) tận dụng triệt để, anh dễ dàng hạ thủ môn bằng một cú sút từ cự ly gần.
89'
Sardar Azmoun (AS Roma) lấy bóng bật ra tại rìa vòng cấm, anh sút, nhưng chỉ đưa bóng đi trúng cột dọc bên phải và bỏ lỡ một cơ hội triển vọng.
87'
Trông thấy một hành vi phi thể thao, Giovanni Ayroldi rút một chiếc thẻ vàng cho một cầu thủ ngồi trên ghế dự bị. Và đó là Raffaele Palladino (Monza) người đã bị phạt.
86'
Bây giờ là sự thay đổi người. Georgios Kyriakopoulos được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Giulio Donati (Monza).
84'
Pablo Mari (Monza) lấy được bóng tại rìa vòng cấm sau quả phạt góc, anh tung một cú sút về phía khung thành, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
84'
Một nỗ lực tốt từ Monza khi họ giành được một quả phạt góc.
83'
Samuel Vignato (Monza) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ.
82'
Pablo Mari (Monza) đã có thể tiếp tục thi đấu.
80'
Pablo Mari (Monza) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
80'
Romelu Lukaku (AS Roma) có đủ khoảng trống bên trong vòng cấm để đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh ấy đã bị thủ môn cản phá một cách xuất sắc.
80'
Bóng đi ra ngoài sân. AS Roma được hưởng một quả phạt góc.
80'
Romelu Lukaku (AS Roma) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn.
79'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Leonardo Spinazzola và anh sẽ được Rasmus Kristensen (AS Roma) thế chỗ.
78'
Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Gianluca Mancini (AS Roma). Trọng tài Giovanni Ayroldi đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.
76'
Từ bên trong vòng cấm, Samuel Vignato (Monza) sút rất đẹp vào giữa khung thành, nhưng chừng đó thôi thì không đủ để làm khó thủ môn Rui Patricio.
73'
Jose Mourinho quyết định có sự thay đổi. Diego Llorente (AS Roma) thay thế Evan Ndicka.
73'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Rick Karsdorp, anh sẽ được thay thế bởi Nicola Zalewski (AS Roma).
73'
Một cơ hội tuyệt vời! Romelu Lukaku (AS Roma) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi anh nhận được một đường chuyền rất đẹp tại rìa vòng cấm, nhưng bằng cách nào đó, cú sút của anh lại đi trúng vào cột dọc bên phải!
72'
AS Roma đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
72'
Houssem Aouar (AS Roma) nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá. Trọng tài thổi còi, AS Roma được hưởng một quả phạt góc.
70'
Giovanni Ayroldi rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Bryan Cristante (AS Roma) vì pha tắc bóng thô bạo.
70'
Vết đau của Dany Mota (Monza) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
69'
Có vẻ như Dany Mota (Monza) đang gặp khó khăn sau khi bị choáng. Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có thể vượt qua không.
67'
Monza thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
66'
Samuele Birindelli (Monza) khống chế bóng gọn gàng tại rìa vòng cấm sau một đường chuyền của đồng đội và tung cú sút về phía nóc lưới. Dù vậy, người chiến thắng vẫn là thủ môn với một pha cản phá xuất sắc! Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Monza.
65'
Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Sardar Azmoun (AS Roma) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài.
65'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Dany Mota (Monza) vào sân thay cho Lorenzo Colombo.
64'
Thay người. Samuel Vignato (Monza) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Andrea Colpani rời sân.
63'
Jose Mourinho chuẩn bị thay người. Edoardo Bove được thay thế bởi Stephan El Shaarawy (AS Roma).
63'
Thay người. Andrea Belotti nhường chỗ cho Sardar Azmoun (AS Roma).
60'
Quả phạt góc của các cầu thủ AS Roma đã bị Michele Di Gregorio (Monza) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
60'
Houssem Aouar (AS Roma) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. AS Roma tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
57'
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Gianluca Mancini (AS Roma).
57'
AS Roma không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
56'
AS Roma đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
56'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ AS Roma đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng. Bóng đã đi ra ngoài sân. AS Roma được hưởng một quả phạt góc.
54'
Luca Caldirola (Monza) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Giovanni Ayroldi có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. AS Roma được hưởng một quả đá phạt.
53'
Gianluca Mancini (AS Roma) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
52'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Gianluca Mancini (AS Roma) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
52'
Lorenzo Colombo (Monza) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
50'
Một nỗ lực tuyệt vời! Andrea Colpani (Monza) quyết định tung một cú sút từ xa và mặc dù cú sút có lực rất tốt, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc bên trái chỉ vài centimét. Suýt chút nữa đó đã là một bàn thắng đẹp.
48'
Romelu Lukaku (AS Roma) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
46'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Pedro Pereira không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Samuele Birindelli (Monza).
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+4'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+3'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho AS Roma.
45+3'
Leonardo Spinazzola (AS Roma) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng. AS Roma được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
45+2'
AS Roma có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
45+2'
Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Andrea Belotti (AS Roma)! Anh ấy tung cú sút chìm uy lực từ chấm phạt đền vào chính giữa khung thành, nhưng Michele Di Gregorio đã thực hiện một pha cản phá tốt để bảo vệ khung thành.
45+1'
Đây là sự thay đổi người, Jose Machin rời sân và Andrea Carboni (Monza) vào sân từ băng ghế dự bị.
45+1'
Jose Machin (Monza) đã không thể kiểm soát bản thân và phải nhận một chiếc thẻ vàng vì tranh cãi với trọng tài.
45'
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
39'
Leonardo Spinazzola (AS Roma) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Michele Di Gregorio băng ra để bắt bóng.
37'
Houssem Aouar (AS Roma) nhảy cao và nỗ lực chuyển hóa một quả tạt bổng với cú đánh đầu vào giữa khung thành. Thủ môn Michele Di Gregorio đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tuyệt vời để cứu thua.
34'
Romelu Lukaku (AS Roma) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng.
28'
Andrea Belotti (AS Roma) khống chế bóng rất gọn gàng, nhưng nỗ lực sút xa ngay sau đó của anh lại đưa bóng đi lệch khá xa về phía bên phải cầu môn.
25'
Leandro Paredes (AS Roma) vừa sút mạnh như búa bổ từ một quả đá phạt ở cự ly tầm trung, bóng bay thẳng về phía hàng rào và bật ra.
23'
Danilo D'Ambrosio (Monza) nhận một chiếc thẻ vàng từ Giovanni Ayroldi sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
22'
Andrea Belotti (AS Roma) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
21'
Thật bất ngờ và dồn dập. Luca Caldirola (Monza) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Giovanni Ayroldi có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Luca Caldirola (Monza) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
20'
Jose Machin (Monza) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.
20'
Pedro Pereira (Monza) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn. Monza hưởng một quả phạt góc.
19'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Monza không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
19'
Georgios Kyriakopoulos (Monza) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt. Bóng đã đi ra ngoài sân. Monza sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
16'
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Monza. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
12'
Andrea Colpani (Monza) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Rui Patricio đã dễ dàng bắt bóng.
9'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Romelu Lukaku (AS Roma) băng lên hơi sớm.
8'
Rick Karsdorp (AS Roma) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Giovanni Ayroldi thổi còi.
6'
Bryan Cristante (AS Roma) tạo khoảng trống cho mình và cố gắng sút xa, nhưng nó bị chặn.
6'
AS Roma thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
6'
Leonardo Spinazzola (AS Roma) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
4'
Andrea Colpani (Monza) thực hiện một quả đá phạt trực tiếp từ cự ly xa, cú sút thẳng của anh đã bay lên một chỗ nào đó trên khán đài.
2'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Lorenzo Colombo (Monza) nhưng bóng đã bị phá ra.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! AS Roma sẽ giao bóng.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Giovanni Ayroldi.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
17
Azmoun
Azmoun
63
Boer
Boer
19
Celik
Celik
92
El Shaarawy
El Shaarawy
43
Kristensen
Kristensen
14
Llorente
Llorente
60
Pagano
Pagano
61
Pisilli
Pisilli
99
Svilar
Svilar
59
Zalewski
Zalewski
8
Akpa Akpro
Akpa Akpro
18
Bettella
Bettella
19
Birindelli
Birindelli
38
Bondo
Bondo
44
Carboni
Carboni
11
Carboni
Carboni
21
Carboni
Carboni
84
Ciurria
Ciurria
47
Dany Mota
Dany Mota
2
Donati
Donati
66
Gori
Gori
1
Lamanna
Lamanna
24
Maric
Maric
23
Sorrentino
Sorrentino
80
Vignato
Vignato
Huấn luyện viên
Mourinho J.
Mourinho J.
Palladino R.
Palladino R.

1.64
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.46
51%
Kiểm soát bóng
49%
21
Số lần dứt điểm
10
4
Sút trúng đích
3
6
Dứt điểm ra ngoài
5
11
Sút bị chặn
2
13
Đá phạt
15
8
Phạt góc
4
3
Việt vị
2
19
Ném biên
9
3
Thủ môn Cứu thua
3
11
Phạm lỗi
11
0
Thẻ Đỏ
1
2
Thẻ Vàng
4
443
Tổng số đường chuyền
428
379
Số đường chuyền hoàn thành
374
100
Tấn công
92
70
Tấn công nguy hiểm
29

Giallorossi đang hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp và giữ sạch lưới trên sân nhà, sau khi có khởi đầu mùa giải không được tốt, qua đó tiếp cận tới top đầu bảng xếp hạng của giải đấu.

Còn Monza, đã 5 trận liên tiếp gần nhất không phải nhận thất bại. Tuy nhiên, họ để hòa tới 3 trận cả sân khách và sân nhà.

Đây được dự đoán sẽ là trận đấu hấp dẫn bởi với phong độ đang thể hiện, cuộc đụng độ này sẽ rất cân tài cân sức.

Roma vs Monza diễn ra khi nào

  • Thời gian: 17h30 ngày 22/10
  • Địa điểm: Olympico
  • Giải đấu: Vòng 9 - Serie A

Xem trực tiếp Roma vs Monza ở đâu

Tất cả các trận đấu tại Serie A sẽ phát sóng trên các kênh: Bóng đá TV (ON Football), Thể thao TV (ON Sports), Thể thao Tin tức HD (ON Sports News), ON Sports+ và các ứng dụng ON, ON+, On Sports+. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cập nhật liên tục những diễn biến chính của trận đấu tại bài viết này, kính mời quý vị đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Roma vs Monza

  • Monza đã giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất ở đấu trường Serie A.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 9 trong 11 trận gần đây của Roma tại Serie A.
  • Thủ môn của Monza - Michele Di Gregorio đang có tỷ lệ cứu thua tốt nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu mùa này (83%).

Đội hình dự kiến của Roma vs Monza

  • RomaPatricio; Mancini, Cristante, Ndicka; Karsdorp, Aouar, Paredes, Bove, Spinazzola; Belotti, Lukaku.
  • MonzaDi Gregorio; D"Ambrosio, Mari, Caldirola; Pereira, Pessina, Gagliardini, Ciurria; Colpani, Vignato; Colombo.

Lịch sử đối đầu Roma vs Monza

04/05/2023Monza1-1AS Roma
31/08/2022AS Roma3-0Monza

Phong độ Roma gần đây

08/10/2023Cagliari1-4AS Roma
06/10/2023AS Roma4-0Servette
02/10/2023AS Roma2-0Frosinone
29/09/2023Genoa4-1AS Roma
25/09/2023Torino1-1AS Roma

Phong độ Monza gần đây

08/10/2023Monza3-0Salernitana
02/10/2023US Sassuolo Calcio0-1Monza
28/09/2023Monza0-0Bologna
24/09/2023Lazio1-1Monza
17/09/2023Monza1-1Lecce
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm