Quảng cáo

Phản ứng bất ngờ của CĐV khi 'Ronaldo nhận mình là GOAT'

Thứ sáu, 02/02/2024 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Mạng xã hội bùng nổ khi lan truyền một video cho rằng Cristiano Ronaldo nhận mình là GOAT sau trận thắng của Al Nassr trước Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 2/2, Al Nassr vừa giành chiến thắng 6-0 trước Inter Miami trong một trận đấu hơn hẳn đối thủ về mọi mặt.

Điểm nhấn đáng chú ý của "The Last Dance" được người hâm mộ cả thế giới mong chờ vẫn đến từ 2 siêu sao Ronaldo và Messi. Tuy nhiên, nó lại diễn ra theo cách không ai nghĩ đến trước đó, khi Ronaldo vắng mặt cả trận còn Messi thì chỉ vào sân những phút cuối cùng khi trận đấu đã an bài.

Đáng chú ý là sau trận, một video lan truyền nhanh với tốc độ chóng mặt trên nền tảng mạng xã hội Twitter (X) do trang chủ Al Nassr đăng tải nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ toàn thế giới.

Cụ thể, đoạn ghi hình lại cảnh Ronaldo đang ở phía sau hậu trường gặp mặt và nói chuyện với các quan chức của Al Nassr cũng như người đứng đầu tổ chức Riyadh Cup năm nay - Turki Sheikh. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vui vẻ cười nói: "Tôi biết, tôi biết" - theo khẩu hình miệng được giải thích.

Ronaldo nói chuyện với quan chức Ả Rập. (nguồn: Al Nassr).

Điều các fan hâm mộ quan tâm là sếp lớn Ả Rập đã nói gì, và mọi chuyện bùng nổ hơn khi thông tin lan truyền tuyên bố rằng các ông chủ đã nói với CR7 rằng anh là người giỏi nhất - GOAT.

Phía dưới bài đăng, lượng bình luận và chia sẻ tăng lên nhanh chóng với nhiều bình luận đáng chú ý.

"Cristiano mãi mãi là con dê".

screenshot-8-1706846837.jpg
 

"Khi nào họ gọi anh ta là GOAT?", "Đặc biệt", "Dê".

screenshot-9-1706846858.jpg
 
screenshot-10-1706846860.jpg
 

"Anh ấy biết điều đó", "Thế nào", "Cười to", "Trận đấu cần được lên lịch lại, không có điều nhảy cuối cùng".

screenshot-11-1706846883.jpg
 

"Messi có thống kê tốt hơn, nhiều danh hiệu hơn, giá cả hấp dẫn hơn, mắt cũng tốt hơn khi Ronaldo không ghi bàn và anh ấy không bao giờ kiến tạo, rê bóng, chạy rồi solo, đánh đầu, những đường chuyền dài,..."

Quả thực, cuộc tranh luận về việc ai là GOAT vẫn luôn và có thể là sẽ mãi mãi nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, cho câu chuyện không có hồi kết giữa Ronaldo và Messi, 2 siêu sao đã cùng nhau thống trị bóng đá châu Âu và thế giới trong suốt 2 thập kỷ đã qua.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT