Quảng cáo

Messi bất ngờ đón tin cực vui những ngày đầu năm 2024

Thứ tư, 21/02/2024 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami của Lionel Messi có tên sân vận động mới! Herons đồng ý thỏa thuận tài trợ với JPMorgan Chase trước mùa giải MLS 2024.

Inter Miami của Lionel Messi có tên sân vận động mới sau khi Herons đồng ý với hợp đồng tài trợ mới với JPMorgan Chase trước mùa giải MLS 2024.

Sân vận động DRV PNK, tọa lạc tại Fort Lauderdale giờ đây sẽ được gọi là Sân vận động Chase sau khi Inter Miami ký kết thỏa thuận hợp tác về quyền đặt tên trong nhiều năm với JPMorgan Chase.

Việc công bố tên mới diễn ra vào đêm trước trận khai mạc mùa giải MLS giữa Inter Miami và Real Salt Lake, với biển hiệu mang tính biểu tượng của Sân vận động Auto Nation DRV PNK được thay thế bằng Sân vận động Chase.

Ông Jorge Mas, ông chủ của Inter Miami cho biết: “Hôm nay là một ngày đáng chú ý và đáng nhớ. “Khi chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu cuộc hành trình này, chúng tôi luôn mong muốn được tỏa sáng ở Nam Florida và Miami, đồng thời tập hợp các thương hiệu và công ty tuyệt vời lại với nhau để thay đổi môn thể thao này ở Mỹ. Trên toàn thế giới khi nhắc đến Inter Miami và Lionel Messi sẽ là ở Chase Stadium. Thông báo này là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi, sự khởi đầu cho mối quan hệ rất lâu dài giữa Inter Miami và JP Morgan Chase”.

goal-blank-web-facebook-2023-07-17t142550509-1708467894.jpg
Sân DRV sẽ đổi tên trong mùa giải mới. Ảnh: Goal.

JPMorgan Chase, ngân hàng lớn nhất quốc gia, tham gia vào thỏa thuận quyền đặt tên sân vận động đầu tiên trong môn bóng đá, bổ sung vào danh mục đối tác thể thao phong phú, bao gồm hợp tác với Madison Square Garden, US Open, F1 Miami Grand Prix, Chase Center (sân nhà của Golden State Warriors) và Atlanta Hawks của NBA.

Là một phần của quan hệ đối tác, Chase sẽ giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau dành cho người hâm mộ, bao gồm quyền vào cửa độc quyền qua Chase Fast Lane vào những ngày thi đấu, quyền truy cập vé bán trước, cơ hội chỗ ngồi ưa thích và giảm giá khi nhượng bộ hàng hóa và thực phẩm tại cửa hàng của đội Inter Miami.

Chủ thẻ Chase sẽ được giảm giá 25% tại các quầy nhượng quyền chọn lọc trong trận mở màn trên sân nhà của Inter Miami, miễn là họ xuất trình thẻ Chase của mình cho đại sứ Chase tại các khán đài tham gia (phía sau các khu vực Bắc 109, Nam 124 và Tây 130). Các kế hoạch cũng đang được tiến hành để kích hoạt Inter Miami Chase tại các chi nhánh ngân hàng địa phương trên khắp Nam Florida.

JPMorgan Chase có cam kết mạnh mẽ đối với hoạt động từ thiện, đã quyên góp hơn 42 triệu USD trong 5 năm qua. Điều này bao gồm hỗ trợ cho các sáng kiến ​​như Tech Equity Miami, một chương trình trị giá 100 triệu đô la trong 5 năm nhằm trao quyền cho thanh thiếu niên và các doanh nghiệp nhỏ trong lĩnh vực công nghệ đang phát triển của Miami.Lionel Messi và các đồng đội sẽ trở lại thi đấu vào thứ Năm trong trận mở màn chiến dịch MLS của họ trước Real Salt Lake.

Ngoài ra, việc Messi giỏi thân mà lại chưa thể đạt được danh hiệu cao quý trên thì sẽ là rất khó để được hỗ trờ. Lý do là yếu tố quan trọng nhất.

Messi đụng độ tuyển Brazil. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT