Quảng cáo

Liên tục tỏa sáng, Ronaldo vẫn thua xa Messi ở chỉ số ghi bàn

Chủ nhật, 22/10/2023 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Dù đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong năm 2023, nhưng Ronaldo hiện vẫn kém Messi các bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo vừa lập một siêu phẩm đá phạt trong trận đấu giữa Al Nassr và Damac tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League.

Đây đã là bàn thắng thứ 41 của Cristiano Ronaldo trong năm 2023, giúp siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục xây chắc vị trí săn bàn số 1 trong làng túc cầu giáo tới thời điểm này.

Tuy nhiên, liên tục tỏa sáng và "gánh" cả CLB Al Nassr lẫn đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha là thế, nhưng rõ ràng người hâm mộ đã rất lâu không còn được chứng kiến các pha làm bàn siêu phẩm từ những cú sút phạt trái phá của tiền đạo 38 tuổi, thương hiệu một thời của CR7 trong quá khứ đỉnh cao, khi Ronaldo mới chỉ có tổng cộng 3 bàn thắng từ chấm đá phạt mùa này.

Liên tục tỏa sáng tại Al Nassr, Ronaldo vẫn thua xa Messi ở chỉ số ghi bàn 344856
Ronaldo mới ghi siêu phẩm đá phạt trong trận đấu vừa qua. Ảnh: Getty.

Đáng chú ý, người luôn được so sánh với siêu sao người Bồ Đào Nha trong 2 thập kỷ qua, Leo Messi lại vượt trội ở khoản này, so với CR7.

Messi vẫn giữ được khả năng sút phạt thượng thừa của mình, trong cả màu áo CLB Inter Miami và đội tuyển Argentina trong năm nay, với 5 bàn thắng từ chấm đá phạt, dù tuyển thủ xứ Tango có vẻ đã "bén" hơn với những chấn thương và thể lực suy giảm vì tuổi tác.

Dưới đây là danh sách những ngôi sao có nhiều pha lập công từ các tình huống đá phạt nhất trong lịch sử bóng đá nhân loại.

1. Marcelinho Carioca (86)

2. Juninho Pernambucano (77)

3. Roberto Dinamita (75)

4. Pele (70)

5. Marcos Assuncao (69)

6. Sinisa Mihajlovic (67)

7. Victor Legrotaglie và Ronaldinho (66)

9. Lionel Messi, David Beckham và Pierre van Hooijdonk (65)

12. Diego Maradona và Zico (62)

14. Cristiano Ronaldo (61)

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha giành vé tới Euro 2024. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT