Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa tới Ả Rập, Al Nassr đã báo tin chẳng thể buồn hơn với Ronaldo

Thứ năm, 19/10/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vừa trở lại Ả Rập Xê Út sau chuỗi trận thăng hoa cùng tuyển Bồ Đào Nha, bỗng đang vui thì tin buồn lại ập tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo cập nhật mới nhất từ 9NFCBALL, Ronaldo vừa hội quân trở lại với các đồng đội tại Al Nassr thì nhận tin 2 đồng đội ăn ý nhất đội bóng hiện tại, Marcelo Brozovic và Ali Lajami gặp chấn thương, đội ngũ y tế đã ngay lập tức đặt lịch khám để xác định tình hình cụ thể.

Marcelo Brozovic thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cả 2 trận thua của đội tuyển Croatia, 0-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ và 1-2 trước Xứ Wales trước đó ít ngày.

May mắn, các bác sĩ của Al Nassr thông báo rằng vấn đề mà tiền vệ 31 tuổi gặp phải không quá nặng, dự kiến có thể sớm hồi phục trước trận đấu tiếp theo của Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Pro League.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Ả Rập Xê Út, Ali Lajami thì nghiêm trọng hơn, khi hậu vệ này buộc phải ra sân ngay từ hiệp 1 trận đấu mà Ả Rập Xê Út để thua 1-3 trước Mali ngày 17/10. Chấn thương này được các bác sĩ dự đoán nguy cơ cao là gân kheo.

Vừa tới Ả Rập, Al Nassr đã báo tin chẳng thể buồn hơn với Ronaldo 343556
Ronaldo vừa tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bồ Đào Nha loạt trận FIFA Days tháng 10/2023. Ảnh: Getty.

Theo TheNassrZone, trung vệ 27 tuổi nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài, đây là tổn thất lớn với Al Nassr bởi Ali Lajami là mắt xích rất quan trọng trong hàng phòng ngự của câu lạc bộ mùa giải này.

Đây được xem là cú sốc lớn đối với Cristiano Ronaldo, bởi rõ ràng việc siêu sao người Bồ Đào Nha luôn phải "gánh" trên mình đại diện Trung Đông xuyên suốt từ đầu mùa giải tới giờ. Nếu những nhân tố quan trọng cứ liên tiếp gặp chấn thương và không thể hỗ trợ trọn vẹn cho CR7, sẽ là rất khó để một mình tiền đạo 38 tuổi đủ sức mà tiếp tục "tả xung hữu đột" trong thời gian dài.

Trận đấu tiếp theo của Al Nassr tại Saudi Pro League sẽ diễn ra vào 22 giờ, thứ 7 ngày 21/10 (theo giờ Hà Nội).

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha chính thức giành vé tới Euro 2024. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT