Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Bồ Đào Nha nhận chỉ trích nặng nề khi ra quyết định 'tàn nhẫn' với Ronaldo

Thứ ba, 17/10/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Roberto Martinez nhận nhiều chỉ trích từ cổ động viên, khi sớm rút Ronaldo ra sân trong trận đấu sáng nay.

Đội tuyển Bồ Đào Nha vừa có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bosnia & Herzegovina trong khuôn khổ lượt đấu thứ 8, Vòng loại Euro 2024 bảng J.

Điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này vẫn gọi tên Cristiano Ronaldo, khi siêu sao 38 tuổi tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, khẳng định chắc nịch với người hâm mộ rằng bản thân anh chưa "già" và hoàn toàn đủ sức thi đấu đỉnh cao, bất chấp tuổi tác.

Ronaldo có khởi đầu đẹp như mơ với 2 bàn thắng sớm ở các phút 5 và 20, cùng một pha kiến tạo giúp Joao Cancelo lập công sau đó, ở phút thứ 32.

Đáng nói, khi hiệp 1 khép lại, bảng tỷ số trên sân Stadium "Bilino polje" đã là 5-0 nghiêng về phía đội khách Bồ Đào Nha, trong một hiệp đấu quá vượt trội.

Sau đó, bất ngờ xảy ra ở phút 66, khi HLV trưởng Roberto Martinez quyết định rút Ronaldo khỏi sân, dù CR7 không hề dính phải một chấn thương hay tình huống va chạm nghiêm trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe và thể lực nào cả. Người thế chỗ là tiền đạo đang thuộc biên chế Liverpool, Diogo Jota.

HLV Bồ Đào Nha nhận chỉ trích nặng nề khi ra quyết định 'tàn nhẫn' với Ronaldo 342369
Ronaldo tiếp tục lập cú đúp trong trận đấu với Bosnia rạng sáng nay. Ảnh: Eurosports.

Quyết định có phần khó hiểu của chiến lược gia 50 tuổi ngay lập tức nhận vô vàn tiếng la ó trên khắp các khán đài, từ cổ động viên của "Brazil châu Âu" lặn lội sang Bosnia xem trận đấu, lẫn các fan hâm mộ của chủ nhà Bosnia & Herzegovina.

Họ muốn thấy Ronaldo thi đấu nhiều hơn, muốn chứng kiến những bước chạy của cây săn bàn số 1 trong năm 2023 hiện tại, họ muốn được thấy Ronaldo tiếp tục ghi bàn và ăn mừng, cùng với đó là phá vỡ và xác lập thêm những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" nữa.

Những tiếng la ó thậm chí không ngừng lại sau khi CR7 ra sân, mà nó còn kéo dài tới khi trận đấu khép lại, bởi từ khi Ronaldo và hàng loạt trụ cột được rút ra sân, trận đấu không còn những tình huống quá đáng chú ý trong suốt hiệp 2, và tỷ số 5-0 được giữ nguyên tới khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên.

Bồ Đào Nha giành vé dự Euro 2024. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT