Quảng cáo
thethao247.vn

Lịch thi đấu tứ kết Cúp C2 rạng sáng 12/4: Liverpool, Leverkusen đá mấy giờ?

Thứ năm, 11/04/2024 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật lịch thi đấu lượt đi vòng tứ kết Cúp C2 - UEFA Europa League rạng sáng 12/4, với tâm điểm là các trận đấu của Liverpool và Bayer Leverkusen.

Nghe nội dung bài viết

LỊCH THI ĐẤU UEFA EUROPA LEAGUE RẠNG SÁNG 12/4

Ngày Vòng Giờ Cặp đấu Kênh phát sóng
12/4Lượt đi vòng tứ kết2h00Liverpool vs Atalanta

FPT Bóng đá

  2h00Benfica vs Marseille 
  2h00Milan vs Roma 
  2h00Leverkusen vs West Ham 

Vòng Tứ kết lượt đi UEFA Europa League ngày 12/4 sẽ diễn ra đồng loạt 4 trận đấu, khi cả 4 điểm cầu được dự đoán sẽ đều hấp dẫn và kịch tính riêng.

Liverpool vs Atalanta

The Kop tiếp đón đại diện Serie A trên sân nhà Anfield với mục tiêu không gì khác là 1 chiến thắng. Đoàn quân của Jurgen Klopp được đánh giá cao hơn hẳn, tuy nhiên Atalanta cũng đã thể hiện được sự khó chịu suốt từ đầu giải, hứa hẹn nhiều diễn biến đáng chú ý.

Benfica vs Marseille

Dù bị loại ở Cúp C1 và phải xuống chơi tại C2, tuy nhiên kinh nghiệm và bản lĩnh của đại diện Bồ Đào Nha tại đấu trường châu Âu là rất lớn, trận đấu này được nhận định cân bằng nhất trong 4 cặp đấu tại Tứ kết.

Milan vs Roma

Trận derby nước Ý có nhiều điểm đáng nói, trong bối cảnh mà cả AC Milan vs AS Roma đều có một mùa giải xuống phong độ thấy rõ, chắc chắn cuộc đụng độ này sẽ không chỉ dừng lại ở sự hấp dẫn trên sân cỏ, mà còn là cuộc đối đầu giữa 2 HLV cũng như CĐV 2 đội.

Bayer Leverkusen vs West Ham

Trận đấu được mong chờ nhất tại Tứ kết Cúp C2 năm nay, Leverkusen được đánh giá cao hơn khi được chơi trên sân nhà, tuy nhiên West Ham chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với bất cứ một ông lớn nào, dù đó là những đội bóng ở đẳng cấp thế giới như ở Ngoại hạng Anh.

Đây là cuộc đụng độ tâm điểm, dự đoán sẽ hấp dẫn và kịch tính suốt 90 phút bóng lăn tại Bay Arena.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT