Quảng cáo
thethao247.vn

Jurgen Klopp: 'Buổi phỏng vấn hôm nay thật là kinh khủng'

Thứ tư, 10/04/2024 21:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool có cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với trường hợp của cựu đội trưởng Jordan Henderson trước ngày ra sân tại Cúp C2.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại đấu trường châu Âu trong trận Tứ kết lượt đi UEFA Europa League với Atalanta vào ngày 12/4 trên sân Anfield, Liverpool đối mặt với nhiều sự kiện bất ngờ.

Đáng chú ý là buổi họp báo trước trận, khi HLV Jurgen Klopp được hỏi về sự phát triển của 2 cầu thủ người Hà Lan - Cody Gakpo và Ryan Gravenberch, nhưng ông lại bất ngờ "đụng độ" với nhà báo về trường hợp của cựu đội trưởng Jordan Henderson - người đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan trong màu áo Ajax.

Sau khi trả lời câu hỏi về Gakpo và Gravenberch, Klopp dừng lại trước khi hỏi: "Bạn không phải là người phỏng vấn Jordan Henderson phải không?", ông chỉ về phóng viên phía dưới, phóng viên nhấn mạnh rằng cuộc phỏng vấn trước đó được thực hiện bởi một đồng nghiệp chứ không phải anh ta.

Không hài lòng, Klopp vặn lại: "Đồng nghiệp của anh, anh ta có phải là bạn của anh không?" , Phóng viên trả lời rằng anh ta chỉ thỉnh thoảng gặp người mà HLV người Đức nhắc đến. Klopp sau đó nhắm vào lời chỉ trích cuối cùng và nói: "Chà! Thật là một cuộc phỏng vấn kinh khủng!".

Jurgen Klopp: 'Buổi phỏng vấn hôm nay thật là kinh khủng' 440770
Klopp đứng ra bảo vệ Henderson trong buổi họp báo trước trận đấu với Atalanta tại Tứ kết Cúp C2. Ảnh: The Mirror.

Cuộc phỏng vấn mà Klopp đề cập đến được thực hiện sau trận hòa đáng thất vọng 2-2 của Ajax với Fortuna Sittard vào tháng trước. Khi Jordan Henderson đã phản ứng giận dữ sau khi được hỏi liệu màn trình diễn của anh có phải tệ nhất kể từ khi chuyển đến Ajax Amsterdam từ Al-Ettifaq hay không.

Khi Klopp được hỏi liệu ông có thích cuộc phỏng vấn của nhà báo đó hay không, cuộc tranh cãi lại chuyển sang hướng khác, Klopp nói: "Bạn có biết ai thích nó không?"

Nhà báo sau đó khẳng định anh đã nói chuyện với đồng nghiệp về cách đặt câu hỏi với Henderson và nói thêm rằng anh đã xin lỗi.

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp cũng thừa nhận sức mạnh của The Kop tăng lên đáng kể từ sự cổ vũ của các khán giả: "Mối quan hệ giữa toàn đội và khán giả tạo nên sự khác biệt. Nhưng bầu không khí đó dựa trên kinh nghiệm. Nếu chúng tôi chơi không tốt, đó sẽ không phải là trải nghiệm tốt nhất nhưng nếu chúng tôi chơi tốt, họ sẽ bị tụt lại phía sau, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình cho cổ động viên của mình".

"Chúng tôi không bao giờ coi thành tích hoặc bầu không khí tại Anfield là điều hiển nhiên, để có được bầu không khí đó, chúng tôi phải chơi trận đấu hay nhất có thể. Người hâm mộ cực kỳ tích cực và lạc quan về đội. Và các cầu thủ xứng đáng được điều đó. Đó là một nơi tuyệt vời để xem bóng đá và tôi rất mong chờ đến tối mai".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT