Quảng cáo
thethao247.vn

Jim Ratcliffe chạy bộ hơn 4h, đến Wembley ăn mừng MU vào chung kết FA Cup

Thứ hai, 22/04/2024 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Đồng sở hữu của Man United, Sir Jim Ratcliffe đã đến Wembley để xem trận bán kết FA Cup giữa MU vs Coventry, đặc biệt là khi vừa kết thúc giải London Marathon.

Nghe nội dung bài viết

Jim Ratcliffe hiện 71 tuổi, ông đã xuất sắc hoàn thành cuộc đua mang tính biểu tượng của Marathon ở nước Anh, sự kiện kết thúc bên ngoài Cung điện Buckingham trong 4:30:42, trước khi tiếp tục thực hiện hành trình xuyên thị trấn để xem hiệp hai của trận bán kết FA Cup giữa MU vs Coventry City.

Jim Ratcliffe hài lòng với khoảng thời gian chuẩn bị ổn thỏa của mình và lao tới Wembley xem MU đấu, và được hưởng niềm vui khi cùng CLB lọt vào chung kết FA Cup với đối thủ Man City, Ratcliffe nói với BBC: “Khoảng bốn tiếng rưỡi, đại loại như vậy. Ở tuổi của tôi, điều đó không tệ. Tôi cần phải nhanh chóng, tôi cần có mặt ở đó trong hiệp một”.

"Tôi phải nói có một số điểm tương đồng, nhưng nó chỉ đòi hỏi một chút can đảm. Chạy marathon sau 30 km thật khó. Chúng tôi chưa có bóng đá ở đó".

Jim Ratcliffe chạy bộ hơn 4h, đến Wembley ăn mừng MU vào chung kết FA Cup 448472
Sir Jim Ratcliffe đã hoàn thành cuộc thi Marathon London trước khi đến xem MU. Ảnh: Getty.

“Một trong những vấn đề lớn nhất của bóng đá là bạn có những chàng trai mới gia nhập đội, họ là những người có năng lực nhưng tất cả đều đang nghỉ ngơi. Đó là một vấn đề lớn trong bóng đá. Người hâm mộ thiếu kiên nhẫn. Đó là một cuộc hành trình, họ phải kiên nhẫn. Đó không phải là một công tắc đèn. Chúng tôi sẽ xoay chuyển tình thế”.

Tỷ phú người Anh đã mua 25% cổ phần của Man United trong một thỏa thuận trị giá 1,03 tỷ Bảng (1,3 tỷ USD) vào tháng 12/2023, trong khi tập đoàn INEOS của ông quan tâm đến nhiều môn thể thao, bao gồm cả chạy marathon.

Năm 2019, INEOS đã hỗ trợ vận động viên Eliud Kipchoge khi anh phá kỷ lục marathon kéo dài hai giờ để rồi về đích với thời gian 1:59:40. Thời gian này không được Điền kinh Thế giới chính thức công nhận do việc sử dụng máy điều hòa nhịp tim và thiếu các cuộc thi đấu mở rộng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT