Quảng cáo

HLV Al Nassr tuyên bố cứng ngày Ronaldo chói sáng tại Saudi Pro League

Thứ bảy, 09/12/2023 09:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Al Nassr, Luis Castro gửi thông điệp đanh thép đến các đối thủ với tuyên bố mới nhất tại họp báo sau trận.

Nghe nội dung bài viết

Câu lạc bộ Al Nassr vừa giành chiến thắng đầy thuyết phục 4-1 trước Al Riyadh tại vòng 16 giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League.

Chiến thắng tưng bừng càng trở nên ý nghĩa hơn với các cổ động viên Al Nassr khi ngôi sao số 1 của họ, Cristiano Ronaldo chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, trong ngày tiền đạo người Bồ Đào Nha chạm cột mốc lịch sử mới trong sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Sau trận, HLV trưởng Luis Castro không dấu nổi niềm vui và mạnh dạn tuyên bố đanh thép trước báo chí tại họp báo: "Chúng tôi đang đi đúng hướng và sẽ chiến đấu để giành chiến thắng và vô địch tất cả các giải đấu mà Al Nassr tham dự trong mùa giải năm nay".

Tuyên bố của Luis Castro nhận được nhiều phản ứng tích cực từ các cổ động viên Al Nassr với sự tự tin và đầy quyết đoán của ông.

ga2oruqxcaaebtm-1702088374.jpg
HLV Luis Castro phát biểu đầy mạnh mẽ sau chiến thắng đậm 4-1 trước Al Riyadh tại Saudi Pro League. Ảnh: Twitter.

Đáng chú ý trước đó, HLV người Bồ Đào Nha này cũng đã thừa nhận rằng: "Với việc có Cristiano Ronaldo trong đội hình, chúng tôi giành những chiến thắng dễ dàng hơn, cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất bóng đá thế giới".

Rõ ràng, Ronaldo vẫn đang thể hiện được quá nhiều điều trong màu áo Al Nassr kể từ ngày quyết định đến Trung Đông thi đấu. Có một thành tích rất đáng chú ý đó là tiền đạo 38 tuổi hiện đã ghi được 50 bàn thắng trong màu áo Al Nassr.

Đại diện Riyadh hiện vẫn tiếp tục bám đuổi Al Hilal trên bảng xếp hạng Saudi Pro League 2023/24 và đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp ở Cúp C1 châu Á, AFC Champions League. 

Ngoài ra, Al Nassr chuẩn bị đá Tứ kết King"s Cup, Cúp nhà vua Ả Rập Xê Út với chuyến làm khách trên sân của Al Shabab, đối thủ thường xuyên "ăn hành" khi đối đầu với CR7.

Có thể thấy, tuyên bố của HLV Luis Castro là hoàn toàn có cơ sở vào thời điểm này, khi mà Al Nassr vẫn đang tiến sâu tại các giải đấu mà đội bóng tham dự, còn Ronaldo thì vẫn tiếp tục tỏa sáng và chưa có dấu hiệu dừng lại, dù tuổi 39 đã ở ngay trước mắt.

Al Nassr ra mắt bộ áo đấu thứ 3 trong mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT