Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Al Nassr đi vào lịch sử sau khi vòng bảng Cúp C1 châu Á khép lại

Thứ tư, 06/12/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Luis Castro đã đi vào lịch sử Al Nassr với giải đấu cao nhất cấp độ CLB ở châu Á trong lần đầu tiên làm việc tại đây.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr vừa chia điểm với Istiklol sau trận hòa 1-1 tại Tajikistan trước đội chủ nhà ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Với 1 điểm có được, đại diện Saudi Pro League đã giành tổng cộng 14 điểm sau 6 trận đấu tại vòng bảng Cúp C1 châu Á năm nay, với 4 chiến thắng và 2 trận hòa, ghi được 13 bàn thắng, để thủng lưới 7 bàn.

Đáng chú ý, với số điểm giành được tại vòng bảng, Luis Castro trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Al Nassr giành được đến 14 điểm tại vòng bảng 1 giải đấu quốc tế.

Ngoài ra, có một thống kê rất đáng chú ý khác về Cristiano Ronaldo là mỗi khi tiền đạo người Bồ Đào Nha có mặt trên sân, Al Nassr đạt tỷ lệ thắng đến gần 90%, một con số đáng kinh ngạc.

gam1hj5xaaa9dvv-1701834160.jpg
HLV Luis Castro đi vào lịch sử của Al Nassr. Ảnh: AFC Champions League.

Với việc liên tục bổ sung thêm những thành viên chất lượng từ ban huấn luyện đến các cầu thủ, Al Nassr cho thấy sự trở mình mạnh mẽ với một tốc độ nhanh chóng, đủ sức khiến các đối thủ phải choáng váng.

Điển hình như việc Cristiano Ronaldo tới vào năm 2022, đại diện Riyadh leo đến 4 bậc và cán đích ở vị trí Á quân Saudi Pro League khi mùa trước đó, họ chỉ đứng thứ 6 chung cuộc.

Mùa giải 2023/24 này, với việc bổ sung thêm Luis Castro, Al Nassr đang thực sự bay rất cao, khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các học trò đã có tới chuỗi 20 trận bất bại, với 18 chiến thắng và 2 trận hòa, trước khi bị đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi vô địch Al Hilal ngắt chuỗi.

Trận đấu tới, Al Nassr sẽ trở lại Saudi Pro League đụng độ Al Riyadh vào thứ 7 lúc 1 giờ ngày 9 tháng 12 (theo giờ Việt Nam).

Cristiano Ronaldo tại Al Nassr đối đầu với PSG trong khuôn khổ giao hữu tiền mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT