Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo chốt tương lai sau khi đạt cột mốc lịch sử cùng Al Nassr

Thứ bảy, 09/12/2023 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronalo tuyên bố rõ ràng về tương lai của chính mình sau khi đạt cột mốc lịch sử trong màu áo Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr vừa giành chiến thắng 4-1 đầy thuyết phục trước đối thủ cùng thành phố Al Riyadh trong khuôn khổ vòng đấu thứ 16 giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League.

Đồng thời, Cristiano Ronaldo cũng trở thành tâm điểm đáng chú ý nhất từ người hâm mộ túc cầu toàn thế giới, với cột mốc 1200 trận ra sân trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Ronaldo đã chính thức trở thành người đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ bóng đá ra sân nhiều nhất mọi thời đại.

Trận này, tiền đạo người Bồ Đào Nha có cho mình 1 bàn thắng, đây cũng là bàn thắng thứ 49 trong năm 2023 của CR7. Qua đó, giúp "ông già" 38 tuổi áp sát ngôi vị số 1 thành tích ghi bàn trong năm dương lịch 2023 của Erling Haaland, tiền đạo đang khoác áo Man City.

ga2lmhuxeaabozt-1702086778.jpg
Ronaldo chơi cho Al Nassr trong ngày đạt cột mốc 1200 trận ra sân trong sự nghiệp bóng đá. Ảnh: Al Nassr.

Phát biểu trong ngày đạt cột mốc lịch sử, Ronaldo không dấu nổi niềm vui và chính anh cũng khẳng định: "Thật là một hành trình tuyệt vời khi đạt tới con số 1200 trận, nhưng với tôi nó vẫn chưa kết thúc vào thời điểm này".

Bên cạnh đó, với việc ghi bàn trở lại, tiền đạo 38 tuổi hiện vẫn duy trì thành tích ghi bàn và kiến tạo hàng đầu tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League với 16 bàn thắng và 8 kiến tạo.

Ngoài ra, trận đấu giữa Al Nassr và Al Riyadh cũng chứng kiến một ngôi sao khác tỏa sáng trở lại, đó là Sadio Mane, sau 2 tháng liên tiếp không nổ súng.

Mane phát biểu về bàn thắng của mình: "Tôi cảm thấy hài lòng với bản thân và những gì đã thể hiện, tôi cũng xin lỗi người hâm mộ vì đã không ghi bàn trong một thời gian dài, nhưng tôi nghĩ những bàn thắng sẽ sớm trở lại với mình".

Giành thắng lợi thuyết phục trong ngày tinh thần của các ngôi sao đều lên cao, Al Nassr tiếp tục bám đuổi Al Hilal trên BXH Saudi Pro League và chứng minh rằng cuộc đua vẫn sẽ tiếp diễn trong mùa giải 2023/24 này.

Al Nassr ra mắt bộ áo thi đấu chính thức thứ 3 trong mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT