Quảng cáo

Hết mặn mà với Man United, Rashford chuẩn bị ra đi

Thứ bảy, 20/05/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Không hứng thú ký hợp đồng mới với Man Utd, có lẽ tiền đạo trẻ người Anh - Rashford không còn muốn chơi bóng dưới chướng Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Chính thuyền trưởng người Hà Lan Erik Ten Hag cũng úp mở trả lời phỏng vấn về chuyện Marcus Rashford chưa có những động thái trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford mặc dù ngày đáo hạn hợp đồng không còn xa nữa.

“Tôi biết những lý do của sự chậm trễ này, thế nhưng tôi sẽ không nói về nó. Điều đó chưa quan trọng và không thực sự cần thiết với cả tôi và cậu ấy ở thời điểm hiện tại”.

Rashford muốn đi, hết mặn mà với Man United  282480
Erik Ten Hag khá lạc quan về bản hợp đồng mới sẽ sớm được ký kết với Rashford. Ảnh: The Sun

Suốt 6 tháng liên tiếp, lãnh đạo Man United liên tiếp gửi đến người đại diện của Rashford những bản hợp đồng mới với những ưu đãi ngày một nhiều và cụ thể hơn. Bản hợp đồng gần nhất, tiền đạo trẻ người Anh sẽ nhận mức lương lên tới 300.000 bảng/ 1 tuần, với thời hạn 5 năm. Thế nhưng cả đôi bên vẫn chưa đi đến quyết định ký tiếp hợp đồng mới.

Một lý do khá dễ hiểu cho việc này là Rashford thi đấu chưa thực sự hiệu quả, nếu không muốn nói là thụt lùi từ khi thi đấu dưới sự chỉ đạo của Ten Hag, cộng thêm việc Man United còn đang trong quá trình đàm phán thương vụ mua lại câu lạc bộ này. 

Một giới chủ mới đáng tin cậy, có nhiều nguồn lực và tiềm năng phát triển là thứ mà Rashford muốn, như vậy đảm bảo được tương lai của anh sẽ còn có thể phát triển tốt, chứ không dậm chân tại chỗ và phải chôn vùi tài năng ở lại với đội bóng thiếu triển vọng.

Rashford muốn đi, hết mặn mà với Man United  282471
Marcus Rashford thi đấu thiếu sự ổn định xuyên suốt cả mùa giải 2022-23 Ảnh: The Sun

Mùa này, Rashford đã ghi được 16 bàn thắng cùng 5 kiến tạo trong tổng số 33 lần góp mặt trên sân tại Premier League. Thế nhưng, sự ổn định là thứ mà anh chưa có, nhiều trận thi đấu rất hay, bùng nổ, ghi những bàn thắng đẳng cấp và mang lại những cảm xúc “điên rồ” tới người hâm mộ. Ngược lại, cũng không ít trận đấu anh tỏ ra hết sức vô duyên, thậm chí “mất tích” khi không đóng góp được quá nhiều cho lối chơi chung vì bị thay ra trong sự bất lực của chính bản thân.

Có lẽ, một bến đỗ mới, với những đồng đội mới, huấn luyện viên mới sẽ là lựa chọn đúng đắn để cứu vãn sự nghiệp còn chưa nở nhưng đã trên đà tàn lụi của “thần đồng” nước Anh, người luôn bị mang ra so sánh với huyền thoại David Beckham. 

Rashford trong trận đấu với Leeds United (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT