Quảng cáo
thethao247.vn

Hạ bệ Ronaldo, đối thủ của Al Nassr chốt xong 'vận đen' luôn bám CR7 tại La Liga

Thứ năm, 31/08/2023 06:40 AM (GMT+7)
A A+

CLB Al Shabab đang rất quyết liệt trong việc chiêu mộ tiền đạo luôn mang "vận đen" tới cho Ronaldo trong suốt thời gian CR7 thi đấu tại La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của ngôi sao tấn công hiện thuộc biên chế Atletico Madrid, Yannick Ferreira Carrasco đang ngày càng trở nên bất định và đại gia Ả Rập Xê Út đã không bỏ lỡ cơ hội "trăm năm có một" này để nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của ngôi sao người Bỉ.

Nhà báo Santin Aouna mới cập nhật tình hình trên chuyên trang chuyển nhượng Fichajes rằng Al Shabab đang rất quyết liệt với những động thái của mình cho Carrasco để nhanh chóng mang anh tới Saudi Pro League càng nhanh càng tốt.

Được biết, Al Shabad đã liên hệ trực tiếp với người đại diện của tiền vệ 30 tuổi, Pini Zahavi để hỏi thăm tình hình từ trước, và sau đó là gửi lời đề nghị đàm phán thẳng tới trụ sở của Atletico khi biết được tình hình hiện đang rất sáng.

Hạ bệ Ronaldo, đối thủ của Al Nassr chốt xong 'vận đen' luôn bám CR7 tại La Liga 320803
Yannick Ferreira Carrasco là mục tiêu mới nhất của Al Shabab. Ảnh: Getty.

Một nhà báo uy tín khác, Matteo Moretto của tờ Relevo cũng tiết lộ rằng đội bóng chủ quản của Carrasco đã trả lời và cho biết rằng họ sẽ chỉ xem xét chính thức thương vụ chuyển nhượng này trong thời gian ngắn từ nay tới trước thứ 6, tức là trước khi kỳ chuyển nhượng hè tại châu Âu đóng cửa và ngày mai. Nếu không, sẽ chẳng có gì xảy ra cả.

Đáng chú ý, Yannick Carrasco được người hâm mộ tại Tây Ban Nha ví von với biệt danh "vận đen truyền kiếp" của Cristiano Ronaldo tại La Liga mỗi khi derby thành Madrid diễn ra với sự góp mặt của cả 2. Đội chủ sân Wanda Metropolitano bằng một cách "tâm linh" nào đó luôn giành được kết quả có lợi khi tiền vệ người Bỉ có mặt trên sân và "át vía" Ronaldo, khiến siêu sao người Bồ Đào Nha luôn đánh mất chính mình trong những trận derby Madrid nảy lửa.

Rõ ràng, việc Al Shabab quan tâm tới chữ ký của Carrasco là điều hoàn toàn bình thường với mục tiêu nâng cấp hàng công và cải thiện sức mạnh của đội bóng trong một mùa giải được dự báo vô cùng khốc liệt vốn chẳng có gì xa lạ, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, chuyện "tâm linh" có thể kiềm tỏa Ronaldo tại Ả Rập khiến không ít fan hâm mộ tỏ ra hứng thú và mong đợi.

 Yannick Ferreira Carrasco là "vận đen tâm linh" với Ronaldo. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT