Quảng cáo

Có đội hình mạnh nhất, MU tự tin 'làm gỏi' Galatasaray tại Old Trafford

Thứ tư, 04/10/2023 00:51 AM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ có đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Galatasaray tại lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Chiến dịch UEFA Champions League của Erik Ten Hag và các học trò sẽ tiếp tục vào đêm nay, với cuộc tiếp đón đại diện Thổ Nhỹ Kỳ, Galatasaray trên sân nhà Old Trafford.

Quỷ đỏ có một khởi đầu quá tệ hại, nhiệm vụ phải thắng với chiến lược gia người Hà Lan vào lúc này là bắt buộc, nếu như ông còn muốn cứu con tàu đang đắm, Manchester United.

Khó khăn đáng kể với MU trận này có thể nhắn đến cái tên đã quá quen thuộc, người thường xuyên "bán hành" cho Quỷ đỏ mỗi khi đối đầu, hồi còn thi đấu tại Anh trong màu áo Crystal Palace, Wilfried Zaha.

Tuy nhiên, Erik Ten Hag đang rất tự tin với những con người mà mình có trong tay, đủ sức bóp nghẹt Galatasaray trong trận đấu này. 

Có đội hình mạnh nhất, MU tự tin
Đội hình dự kiến MU vs Galatasaray. Ảnh: The Mirror.

Những fan nhiệt thành của Quỷ đỏ dự đoán Mejbri nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát, khi đã chơi cực "cháy" ở Ngoại hạng Anh cuối tuần vừa rồi. Bên cạnh đó, Bruno Fernandes, Mason Mount và Casemiro cũng sẽ đảm nhiệm vai trò chính trong đội hình ra sân.

Cặp trung vệ sẽ là Raphael Varane và Victor Lindelof, đây là bộ đôi tốt nhất mà Man United có ở thời điểm hiện tại, sau khi Lisandro Martinez báo tin chấn thương và nghỉ khoảng 3 tháng.

Sofyan Amrabat cũng sẽ tiếp tục góp mặt với vị trí hậu vệ cánh phải, sau khi tuyển thủ Maroc chơi nổi bật và hiệu quả cả 2 trận trước đó tại vị trí này. Phía cánh đối diện sẽ được án ngữ bởi Diago Dalot, bởi Luke Shaw, Tyrell Malacia và Sergio Reguilon chấn thương và không thể thi đấu.

Bên cạnh đó, Man United chào đón sự trở lại của Antony, khi tiền đạo người Brazil cũng đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân đêm nay, anh sẽ dự bị cho Marcus Rashford và Rasmus Hojlund trên hàng công.

Đội hình dự kiến ​​Man United vs Galatasaray: Andre Onana; Diogo Dalot, Raphael Varane, Victor Lindelof, Sofyan Amrabat; Hannibal Mejbri, Casemiro, Bruno Fernandes; Mason Mount, Rasmus Hojlund, Marcus Rashford.

MU vs Galatasaray, vòng bảng C1. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm