Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/1: Đạt thỏa thuận với Man City, Jose Mourinho trở lại?

Thứ ba, 23/01/2024 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd và Man City đạt thỏa thuận chung liên quan đến CEO mới của Quỷ đỏ và Jose Mourinho sáng cửa trở lại Old Trafford sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/1

Đạt thỏa thuận với Man City

Man Utd vừa mới chính thức có Giám đốc điều hành mới, người trước đó là sếp lớn của Man City, Omar Berrada.

Theo báo cáo mới từ địa phương, việc MU ký hợp đồng với Man City là khá bất ngờ và người hâm mộ của The Citizens lo ngại rằng những chuyện bí mật của đội chủ sân Etihad sẽ không còn là bí mật với gã hàng xóm ồn ào mà họ gọi nữa.

Thế nhưng theo nhiều nguồn tin, một thỏa thuận về việc giữ bí mật nội bộ đã được ký kết và sẽ không có chuyện thông tin từ Man City được hé lộ tại Man Utd trong bất kỳ việc gì, đặc biệt là vấn đề chuyển nhượng.

Jose Mourinho trở lại

chinh-thuc-jose-mourinho-bi-sa-thai-ngay-lap-tuc-391641-1705964725.png
Jose Mourinho được cho là sẽ trở lại Man Utd thay thế Erik Ten Hag. Ảnh: AS Roma.

The Sun tin rằng với chiếc ghế nóng và Erik Ten Hag đang ngồi lung lau dữ dội, cộng thêm việc câu lạc bộ đã có CEO mới, người được cho là rất mạnh tay trong các quyết định của mình thì việc Quỷ đỏ sắp thay tướng là hoàn toàn dễ hiểu.

Vị trí thay thế thích hợp nhất vào lúc này tại Old Trafford không ai khác là Jose Mourinho, khi HLV người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện tình cảm của ông với MU ngay cả sau khi bị sa thải trước đó và đang chưa tìm được đội bóng mới khi bị Roma sa thải.

Bán Sancho và Antony

Theo Manchester Evening Standard, MU sẵn sàng chia tay cả hai cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo và số tiền thu về được xác định là rơi vào khoảng 100 triệu Euro, con số lớn để MU tiếp tục đầu tư tái thiết đội hình.

Greenwood trở lại

Theo The Mirror, CEO mới hoàn toàn có thể quyết định gọi trở lại Mason Greenwood nếu ông muốn, bởi hợp đồng cho mượn của tiền đạo người Anh có điều khoản đó.

Bán Casemiro

Theo Football Transfer, Man Utd sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu Bảng của Casemiro để đầy tiền vệ người Brazil ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.

Erik Ten Hag nói về các ngôi sao tại MU. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT