Quảng cáo

Chẳng nể một ai, Neymar 'đụng độ' với người quyền lực nhất bóng đá Brazil

Thứ hai, 16/10/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Neymar lên tiếng chỉ trích thẳng tên chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil sau trận hòa đáng quên của Selecao trước Venezuela.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo người Brazil, Neymar được cho là đã xung đột với chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ednaldo Rodrigues sau trận hòa 1-1 của Selecao ngay trên sân nhà với Venezuela tại vòng loại FIFA World Cup 2026.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Brazil để Venezuela cầm hòa ngay trên sân nhà, với một trận đấu mà hàng công của "Những vũ công Samba" gặp quá nhiều vấn đề. Từ việc chơi bóng thiếu gắn kết, rời rạc đến phung phí cơ hội mười mươi,...

Căng thẳng đẩy lên cao trào khi các cổ động viên có mặt trên sân Arena Pantanal ở Cuiaba, ném bỏng ngô vào đầu Neymar lúc anh rời sân, khi trận đấu vừa kết thúc.

Theo nhà báo Zach Lowy, ngôi sao của CLB Al Hilal ngay sau đó đã trả đũa sự việc này bằng cách "chửi bới" chủ tịch Liên đoàn, ông Rodrigues với những từ ngữ khiếm nhã, đáng kể như "đồ khốn nạn", "ném bỏng ngô vào mặt ông ta mới đúng",... Tiền đạo 31 tuổi khẳng định rằng việc Liên đoàn tổ chức trận đấu tại địa điểm này là lý do chính dẫn đến sự xúc phạm mà anh phải nhận.

Chẳng nể một ai, Neymar 'đụng độ' với người quyền lực nhất bóng đá Brazil 341903
Zach Lowy đăng tải trên Twitter cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngoài ra, Neymar còn dọa sẽ không đến Montevideo vào thứ Tư (18/10) để tham gia trận đấu với Uruguay tại lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2026 của Selecao.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ Jose Carlos Araujo, nhà báo uy tín tại Brazil thì mọi chuyện dường như đã suôn sẻ khi những cổ động viên nhiệt thành của xứ Samba đã vào cuộc và ngăn tình thế leo thang quá mức, với những hành động làm dịu lòng Neymar ngày anh tới Montevideo.

Neymar là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Brazil với 79 bàn, cùng 59 đường kiến ​​tạo sau 127 trận ra sân trong màu áo Selecao. Tại vòng loại World Cup 2026 đang diễn ra, tiền đạo 31 tuổi hiện có 2 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo trong 3 trận, chuỗi phong độ cực cao vào lúc này và hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng để đưa Brazil đến chiến thắng trước Uruguay vào ngày 18/10 tới.

Neymar và các đồng đội đã tới Montevideo. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT