Quảng cáo

Neymar vừa lên đỉnh đã bị tấn công, tức tối sẵn sàng rời ĐT Brazil

Thứ sáu, 13/10/2023 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Trở lại ĐT Brazil và lập tức lập kỷ lục thế giới, Neymar lại bất ngờ gặp phải sự cố khiến anh cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 13/10 (theo giờ Việt Nam), ĐT Brazil đã có màn tiếp đón đối thủ Venezuela ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Dù được đánh giá cao hơn nhưng các chân sút của Selecao đã hoạt động chưa đủ hiệu quả để rồi bị đối thủ cầm hòa 1-1.

Mặc dù vậy, đây là một trận đấu rực sáng của nhạc trưởng Neymar. Siêu sao của Al Hilal liên tục khuấy đảo hàng thủ Venezuela, để rồi sau đó anh phải đi test doping vì chơi quá hay. Cũng chính số 10 là người đã kiến tạo để cho Gabriel Magalhaes ghi bàn thắng duy nhất cho Brazil.

neymar-dt-brazil-venezuela-1697181783.jpg
Neymar trở thành chân kiến tạo số 1 thế giới cấp ĐTQG của bóng đá đương đại (ảnh: Getty)

Đường chuyền thành bàn vừa qua cũng giúp Neymar chạm tới cột mốc số 1 thế giới. Theo đó, số 10 của ĐT Brazil đã cân bằng được thành tích của cựu tuyển thủ Mỹ Landon Donovan về số pha kiến tạo nhiều nhất cấp ĐTQG mọi thời đại là 58. Neymar hiện vẫn thi đấu đỉnh cao cho Brazil nên việc anh sớm phá luôn kỷ lục trên chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên trong ngày vui lên đỉnh thế giới, Neymar lại gặp phải một sự cố khiến anh vô cùng tức giận. Cụ thể, trong lúc rời sân tiến vào đường hầm, siêu sao 31 tuổi đã bị một CĐV người Brazil quá khích tấn công bằng cách ném túi bỏng ngô vào đầu anh.

Neymar bị CĐV ném bỏng ngô vào đầu khi tiến vào đường hầm rời sân (nguồn: TNT Sports)

Neymar khi đó đã đứng lại đôi co với đám đông CĐV để tìm ra thủ phạm trước khi được ban huấn luyện và nhân viên an ninh can ngăn. Tuyển thủ Brazil tỏ ra rất thất vọng vì cách hành xử của các CĐV nhà.

“Thật đáng buồn, rõ ràng là vậy. Tôi không đến đây để nghỉ ngơi, càng không phải để dạo chơi. Tôi đến để làm điều tôi yêu thích nhất, đó là chơi bóng và cống hiến cho đất nước của mình.

Rõ ràng, cả đội đã cố gắng hết sức, cống hiến hết mình nhưng kết quả không như người hâm mộ mong đợi. Một CĐV đã ném đồ vật vào tôi... Tôi không hề để ý anh ta, khi anh ta tấn công tôi mới thấy. Thật đáng lo ngại, tôi lên án thái độ và hành vi đó."

Neymar sau đó tiếp tục thể hiện sự bực tức vì hành vi ngang ngược của CĐV quá khích. Siêu sao của Al Hilal cho rằng nếu không ủng hộ các tuyển thủ, họ có thể tự vào sân mà đá còn anh sẵn sàng rời tuyển.

"Họ không cần phải làm vậy, như vậy là rất tệ cho cả bóng đá lẫn con người. Hành động như vậy không phải là người có học thức, họ sẽ không thể giáo dục con mình một cách tốt nhất. Nếu CĐV đó phàn nàn nhiều như vậy, lẽ ra anh ta nên tập luyện thật tốt và có mặt trên sân thi đấu chứ không phải tôi." Neymar tuyên bố.

Trận hòa trước Venezuela vừa qua khiến ĐT Brazil mất thành tích toàn thắng và còn bị tụt xuống hạng 2, sau Argentina tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Ở trận tới, Neymar và đồng đội sẽ làm khách của đối thủ mạnh là Uruguay và họ cần một kết quả tốt để tránh nguy cơ bị tụt hạng thêm nữa.

Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT