Quảng cáo

CĐV phấn khích khi Klopp diễn kỹ năng siêu đỉnh trước đại chiến Arsenal

Thứ bảy, 06/01/2024 23:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Liverpool vừa khiến các fan của The Kop và người hâm mộ trên toàn thế giới được một phen trầm trồ với những kỹ năng bóng đá mà ông thể hiện.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong buổi tập của Liverpool trước thềm đại chiến với Arsenal tại vòng 3 FA Cup, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã khiến các học trò, đồng nghiệp và đặc biệt là các cổ động viên được một phen trầm trồ khi chơi bóng.

Cụ thể, chiến lược gia người Đức liên tục thực hiện những pha tâng bóng và chuyền bóng khó, trong tư thế không cần nhìn đặc biệt chuẩn xác trong lúc cùng thành viên ban lãnh đạo Liverpool chơi đùa với trái bóng.

Tài khoản Twitter chính thức của The Kop đăng tải đoạn video với nội dung: "Love that, Jurgen" - tạm dịch là "Yêu điều đó, Jurgen" kèm theo biểu tượng ngưỡng mộ hình trái tim cực kỳ đáng yêu.

Jurgen Klopp trình diễn kỹ năng ấn tượng trong buổi tập của Liverpool. (nguồn: Liverpool FC).

Phía dưới bài đăng của Liverpool, các cổ động viên tỏ ra rất hào hứng với những bình luận tán dương khác nhau: "Tôi rất biết ơn vì Jurgen Klopp là Quỷ đỏ", "Kỹ năng giỏi hơn Antony".

CĐV phấn khích khi Klopp diễn kỹ năng siêu đỉnh trước đại chiến Arsenal 385699
CĐV phấn khích khi Klopp diễn kỹ năng siêu đỉnh trước đại chiến Arsenal 385700

"Ông ấy hiểu nó, yêu Jurgen Klopp của chúng tôi".

Đối với Liverpool của Jurgen Klopp và cả Arsenal của Mikel Arteta, trận đại chiến tại FA Cup lần này sẽ mang nhiều ý nghĩa quan trọng, đặc biệt nhất là vấn đề tinh thần của các cầu thủ, ban huấn luyện và cổ động viên. 

Bởi chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp các danh hiệu với mình luôn là điều rất đặc biệt, nhất là khi Liverpool và Arsenal đã chia điểm đầy tiếc nuối tại Anfield trong lần đụng độ gần nhất ở Ngoại hạng Anh 2023/24 tháng 12 vừa qua.

Phía Arsenal, Mikel Arteta cũng tỏ ra quyết tâm cao đánh bại The Kop tại Anfield, khi chiến lược gia người Tây Ban Nha trong buổi họp báo mới nhất cũng đã lên tiếng kêu gọi các cổ động viên của Pháo thủ cần cuồng nhiệt hết mức có thể trong trận đấu này, nhằm tiếp thêm động lực và sức mạnh cho đôi chân của các cầu thủ và quật ngã Liverpool ngay tại Emirates.

Liverpool và Arsenal sẽ gặp nhau vào lúc 23h30 ngày mai, chủ nhật 7/1 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm