Quảng cáo

Tuyển thủ Mỹ háo hức khi cơ hội đến Liverpool ở ngay trước mắt

Thứ tư, 03/01/2024 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang hoạt động rất mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng đông 2024 này, với việc tham gia rất nhiều vào các thương vụ chuyển nhượng khác nhau những ngày qua.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Express đưa tin, hậu vệ Antonee Robinson được cho là đã ở rất gần với Liverpool trong kỳ chuyển nhượng đông này. 

Liverpool đang "thủng" nặng ở vị trí hậu vệ, đặc biệt là cánh trái, nơi mà cả Andrew Robertson và Kostas Tsimikas đều đang gặp những chấn thương với mức độ nặng nhẹ khác nhau, và đều chưa hẹn ngày chính xác trở lại.

Trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng đông 2024 này, các nhà báo thân Liverpool đều báo cáo rằng đội chủ sân Anfield khả năng cao sẽ mua thêm một hậu vệ cánh nữa, trong bối cảnh mà cuộc đua đường dài tại Ngoại hạng Anh cần phải đủ lực lượng dày và sâu.

Daily Express khẳng định rằng đã nhìn thấy các tuyển trạch viên của The Kop có mặt tại sân Craven Cottage của Fulham, trong chiến thắng 2-1 của đội chủ nhà trước Pháo thủ tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24.

screenshot-3-1704252157.jpg
Antonee Robinson đang chơi cực hay trong màu áo Fulham tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Ảnh: CaughtOffside.

Đây là động thái rất rõ ràng trong việc đại diện vùng Merseyside quan tâm đến hậu vệ người Mỹ, một thương vụ tiềm năng và có những đặc điểm hoàn hảo.

Antonee Robinson là cầu thủ có thể lực và tốc độ vượt trội, đạt chuẩn Olympic - là một điều hiếm có, nhất là đối với một hậu vệ. 

Đáng chú ý, chính Andrew Robertson cũng là một dạng cầu như như Robinson trước khi chính thức về với Liverpool từ Hull City. Điểm tương đồng cực kỳ thú vị giữa 2 cầu thủ cùng chơi ở hành lanh cánh.

Daily Express cũng báo cáo rằng tuyển thủ Mỹ đang cảm thấy rất vui mừng khi mình được Liverpool quan tâm và anh rất sẵn sàng nếu nhận được một cơ hội tại Anfield trong lúc này.

Nếu quyết tâm chiêu mộ Antonee Robinson, Jurgen Klopp sẽ có thể an tâm với các ngôi sao của mình, trong bối cảnh nửa sau của mùa giải được dự đoán là vô cùng khó khăn với nhiều thử thách đang chờ ở phía trước.

Salah và Tsimikas trong buổi trò chuyện tại Liverpool. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm