Quảng cáo

Klopp chỉ ra cầu thủ cả Ngoại hạng Anh phải run sợ khi đua vô địch

Thứ ba, 02/01/2024 12:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp mới đây đã chỉ ra ngôi sao thách thức mọi đội bóng tại Ngoại hạng Anh trong cuộc đua vô địch, sau chiến thắng thuyết phục của các học trò tại Anfield rạng sáng nay.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 2/1, Liverpool vừa giành chiến thắng 4-2 cực kỳ thuyết phục trước Newcastle trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Chiến thắng quan trọng ngày đầu năm giúp The Kop vững vàng ngôi đầu bảng xếp hạng cùng khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2, Aston Villa.

Sau trận, khi được hỏi về cuộc đua vô địch và lợi thế mà Liverpool đang có trước các đối thủ, HLV Jurgen Klopp đã rất thẳng thắn chia sẻ về cầu thủ và đội bóng mà ông quan ngại nhất, đối với mọi câu lạc bộ chứ không riêng gì Liverpool.

Sky Sports dẫn lời Klopp: "Đó là một mùa giải tuyệt vời, vị trí số 1 tốt hơn tất cả những vị trí khác. Nhưng ngoài việc đó thì chẳng có gì xảy ra cả".

"Chúng tôi tập trung ngay từ khi mùa giải chưa bắt đầu. Chúng tôi chơi bóng, tấn công, cống hiến và muốn giành chiến thắng mỗi trận đấu. Cho đến nay thì mọi thứ vẫn ổn".

getpaidstockcom-65936fc0cb882-1704161517.jpg
Liverpool giành chiến thắng rực rỡ 4-2 trước Newcastle rạng sáng nay trên sân Anfield. Ảnh: Getty.

Klopp cũng khẳng định danh hiệu không trao vào tháng 1 mà là vào cuối mùa giải, ông nói tiếp: "Cuộc đua vô địch vẫn luôn căng thẳng, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về điều đó. Arsenal và Tottenham đã quay lại cuộc đua và vẫn còn đang ở đó".

"Kevin De Bruyne đang khởi động, cả nước đã bắt đầu rung chuyển vì những bước chạy đầu tiên của cậu ấy sau khi bình phục chấn thương".

Rõ ràng, việc Jurgen Klopp ca ngợi tiền vệ của Man City là hoàn toàn có lý do và những minh chứng cụ thể. Bởi không ai khác, chính Liverpool là câu lạc bộ đã thua Man City nhiều nhất trong các cuộc đua đến ngôi vương Ngoại hạng Anh trong nhiều năm trở lại đây, sức mạnh của đối thủ chắc hẳn là điều mà chiến lược gia người Đức nắm rõ nhất.

Tuy nhiên, việc The Kop đang dẫn đầu bảng và tạo khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 vẫn là điều mà các cổ động viên đáng để ăn mừng, và tiếp tục dõi theo cuộc đua vô địch được dự đoán là vô cùng hấp dẫn ở phía trước.

Về De Bruyne, tiền vệ của Man City đã xuất hiện tại Ả Rập và tập luyện cùng đồng đội trong những ngày qua, các nguồn tin tại Manchester báo cáo rằng rất có thể De Bruyne sẽ trở lại trong trận đấu tới của Man City tại vòng 3 FA Cup gặp Huddersfield ngày 7/1 tới.

Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện sau chấn thương gân kheo. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm