Quảng cáo

Truyền thông Indonesia phấn khích khi sao trẻ MU “bị bỏ túi”

Thứ ba, 20/06/2023 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia đã có nhiều lời tán dương khi hậu vệ Asnawi đã ‘bắt chết’ được sao trẻ của MU là Garnacho.

Nghe nội dung bài viết

Màn chạm trán giữa Asnawi của Indonesia và sao trẻ MU - Alejandro Garnacho bên phía hành lang cánh trái là tâm điểm thú vị trong trận đấu ngày hôm qua.

Garnacho được huấn luyện viên Lionel Scaloni bố trí thi đấu bên cánh trái trên hàng công của đội tuyển Argentina, thay cho Nicolas Gonzalez từ phút thứ 60. Hơn 30 phút có mặt trên sân, Garnacho và Asnawi  thường xuyên tham gia vào các cuộc đấu tay đôi bên đường biên. Trên thực tế, nhiều lần hậu vệ bên phía Indonesia đã thực hiện những pha tắc bóng khiến Alejandro Garnacho không thể làm được gì nhiều.

Khoảnh khắc được truyền thông Indonesia bàn luận sôi nổi xuất phát từ pha tranh chấp gần cuối trận giữa hai cầu thủ. Alejandro Garnacho khi đang rê bóng đã bị Asnawi Mangkualam bất ngờ băng xuống từ phía trước và thực hiện một pha xoạc bóng gọn gàng.

Alejandro Garnacho tỏ ra khá ‘hiếu chiến’ và ngay lập tức thực hiện một pha xoạc bóng với Asnawi nhưng bất thành. Tình huống phòng ngự mạnh mẽ của Asnawi trước một cầu thủ hàng đầu thế giới đã làm cho truyền thông Indonesia ‘dậy sóng’ và có nhiều bài viết ca ngợi và cho rằng Garnacho đã bị ‘bỏ túi’ hoàn toàn. Theo thống kê trong trận đấu, Asnawi Mangkualam đã chiến thắng 5 lần đấu tay đôi với Garnacho.

Tình huống Asnawi và Garnacho va chạm quyết liệt với nhau
thiet-ke-chua-co-ten-32-1687252175.jpg
Nhiều tờ báo của Indonesia đưa tin về việc Garnacho bị Asnawi "bỏ túi"


thua 0-2, nhưng màn trình diễn của ĐT Indonesia trong ngày hôm qua là rất tốt. Argentina dù có thế trận dồn ép nhưng chỉ có thể chọc thủng lưới Indonesia ở phút 38 nhờ cú sút xa của tiền vệ Leandro Paredes. 

Ở những phút tiếp theo, đoàn quân của Lionel Scaloni tiếp tục nắm giữ thế trận và nhân đôi cách biệt ở phút 55. Tận dụng quả đá phạt góc của Giovani Lo Celso, Cristian Romero đánh đầu đưa bóng không cho thủ môn Ernando Ari một cơ hội cản phá nào.

ĐT Indonesia cũng có cơ hội của riêng mình từ những pha ném biên dài đầy khó chịu vào vòng cấm nhưng tất cả đều bị thủ môn Emiliano Martinez cản phá được. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm