Quảng cáo

Không có Messi, Argentina chật vật đánh bại Indonesia

Thứ hai, 19/06/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Indonesia có 1 trận đấu khá đáng khen khi chỉ để thua nhà ĐKVĐ World Cup Argentina với tỷ số 0-2.

Nghe nội dung bài viết

Không có Messi hay Di Maria, hàng công của Argentina được lĩnh xướng bởi Julian Alvarez. Hỗ trợ cho tiền đạo của Man City ở bên dưới là Paredes hay Lo Celso, những cái tên cũng rất chất lượng. Trong khi đó Indonesia sử dụng không có nhiều sự thay đổi so với trận gặp Palestine.

Với đẳng cấp vượt trội, Argentina dễ dàng làm chủ thế trận và tạo ra những tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên cũng phải dành lời khen cho Indonesia khi đại diện của Đông Nam Á chơi cực kỳ quyết tâm với hàng thủ lùi sâu. Chính vì thế, Argentina ở nửa đầu hiệp 1 chơi cực kỳ bế tắc.

Không có Messi, Argentina chật vật đánh bại Indonesia 294001
Siêu phẩm sút xa của Paredes mở tỷ số trận đấu

Dù không thực sự thuyết phục nhưng khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân vẫn giúp Argentina có được bàn thẳng mở tỷ số ở cuối hiệp thi đấu thứ nhất. Phút 38, Leandro Paredes tung cú sút không thể cản phá đưa bóng găm thẳng vào góc chữ A ở khoảng cách hơn 35m khiến tất cả phải trầm trồ.

Sang đến hiệp 2, Argentina chơi có phần chủ quan hơn và tạo điều kiện cho Indonesia có 1 vài tình huống phản công nguy hiểm. Phút 54, Indonesia tận dụng bài ném biên thẳng vào vòng cấm quen thuộc. Baggott là người đánh đầu ngược đầy khó chịu nhưng Martinez vẫn kịp cứu thua.

Không có Messi, Argentina chật vật đánh bại Indonesia 294002
Indonesia có trận đấu đầy quả cảm trước Argentina

Đúng 1 phút sau tình huống bỏ lỡ này, Argentina nâng tỷ số lên thành 2-0 và cũng xuất phát từ 1 pha bóng bổng. Từ cú đá phạt góc đầy khó chịu của Giovani Lo Celso, Romero chạy chỗ cắt mặt và tung ra cú đánh đầu lái bóng hiểm hóc về góc xa để nhâ đôi cách biệt ở phút thứ 55.

Những phút còn lại của trận đấu, Indonesia chơi cực kỳ quyết tâm nhưng không thể có được bàn thắng danh dự. Trong khi đó, Argentina không còn mặn mà với việc tấn công. Chung cuộc Argentina giành thắng lợi với tỷ số 2-0 nhưng màn trình diễn của Indonesia là cũng cực kỳ đáng khen.

90'+5 HẾT GIỜ, INDONESIA 0-2 ARGENTINA

86' THẾ TRẬN AN BÀI

Thể lực đi xuống, Indonesia không thể cố gắng để tìm kiếm bàn thắng danh dự. Bóng vẫn phần lớn nằm trong chân các cầu thủ Argentina dù không còn tha thiết tấn công.

78' KHÔNG ĐƯỢCCCCC

Dendi Sulistyawan có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn. Tuy nhiên trước German Pezzella quá kinh nghiệm, tiền đạo của Indonesia đã không thể vượt qua.

Trực tiếp Indonesia 0-2 Argentina: Nhân đôi cách biệt 293997

70' NỖ LỰC CỦA INDONESIA

Indonesia phải nói là có màn trình diễn khá đáng khen trước Argentina. Đội chủ nhà tích cực pressing để giành lấy bóng dù thua thiệt hơn hẳn về thể hình lẫn thể lực.

Trực tiếp Indonesia 0-2 Argentina: Nhân đôi cách biệt 293996

63' INDONESIA CÓ SỰ THAY ĐỔI NGƯỜI

Rafael Struick được rút ra nghỉ, người vào thay là Witan Suleman.

55' VÀO, 2-0 CHO ARGENTINA VÀ ĐÓ LÀ 1 TÌNH HUỐNG BÓNG BỔNG

Cú đá phạt góc đầy khó chịu của Giovani Lo Celso. Romero chạy chỗ cắt mặt và tung ra cú đánh đầu lái bóng hiểm hóc về góc xa để nâng tỷ số lên 2-0.

Trực tiếp Indonesia 0-1 Argentina: Siêu phẩm mở tỷ số 293991

53' CƠ HỘI ĐẦU TIÊN CỦA INDONESIA

Bài ném biên cực kỳ quen thuộc của Indonesia đưa bóng thẳng vào trong vòng cấm. Baggott đánh đầu ngược đầy khó chịu nhưng Martinez vẫn kịp phản xạ cứu thua.

Trực tiếp Indonesia 0-1 Argentina: Siêu phẩm mở tỷ số 293990

46+1, HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+3, HẾT HIỆP 1, INDONESIA 0-1 ARGENTINA

38' VÀO, SIÊU PHẨM MỞ TỶ SỐ CHO ARGENTINA

Một tình huống ghi bàn từ khoảng cách 35m và đúng đẳng cấp châu Âu. Leandro Paredes tung cú sút không thể cản phá đưa bóng găm thẳng vào góc chữ A.

Trực tiếp Indonesia 0-0 Argentina: Tấn công bế tắc 293981

29' VẪN KHÔNG VÀOOOO

Facundo Buonanotte đi bóng qua cả thủ môn Indonesia nhưng lại dứt điểm vào người hậu vệ. Hai cú sút bồi sau đó của Argentina cũng không thể đem lại bàn thắng.

Trực tiếp Indonesia 0-0 Argentina: Tấn công bế tắc 293980

25' CHƯA CÓ PENALTY

Facundo Medina có cơ hội dứt điểm ngay trong vòng cấm của Indonesia. Baggot dùng cả thân người để cản phá nhưng hình như bóng đã chạm tay cầu thủ này. 

18' KHÔNG VÀOOOO

Bóng bật ra tuyến 2 và Nicolas Gonzalez có dứt điểm đầy quyết đoán. Bàn thắng vẫn chưa thể đến với Argentina khi thủ môn Indonesia kịp đổ người cứu thua.

10' VẪN LÀ ARGENTINA

Tình huống nửa tạt nửa sút cực kỳ khó chịu của Molina. Tuy nhiên thủ môn lẫn hàng thủ của Indonesia vẫn đang chơi tập trung dù nhận nhiều sức ép từ đầu trận.

Trực tiếp Indonesia 0-0 Argentina: Áp đảo hoàn toàn 293977

5' KHÔNG ĐƯỢC

Bóng vừa cắt ngang qua khung thành của Indonesia. Ngay sau tiếng còi khai cuộc thì Argentina đã dồn sang phần sân đối phương để chơi tấn công.

Trực tiếp Indonesia 0-0 Argentina: Áp đảo hoàn toàn 293976

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH ARGENTINA

Trực tiếp Indonesia vs Argentina, 19h30 hôm nay 19/6 293971

ĐỘI HÌNH INDONESIA

Trực tiếp Indonesia vs Argentina, 19h30 hôm nay 19/6 293964

Indonesia vs Argentina diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h30, hôm nay 19/6

  • Địa điểm: SVĐ Gelora Bung Karno, Jakarta

  • Giải đấu: FIFA Days tháng 6

Xem trực tiếp Indonesia vs Argentina ở đâu?

Để tiện cho độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến trận đấu này.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Argentina

  • Indonesia: Fadil; Mangkualam, Ridho, Baggott, Arhan; Klok, Kambuaya, Ferdinan; Sayuri, Struick, Drajad
  • Argentina: Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Acuna; De Paul, Enzo, Gonzalez, Mac Allister, Garnacho, Alvarez

Nhận định Indonesia vs Argentina

Indonesia đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để mời ĐT Argentina về thi đấu giao hữu. Chính vì thế sẽ có đôi chút thất vọng khi Lionel Messi, Di Maria hay Otamendi không tham dự. Tuy nhiên đây vẫn là cuộc so tài có thể nói là lịch sử của bóng đá Indonesia khi chạm trán với nhà ĐKVĐ World Cup.

HLV Lionel Scaloni thừa nhận rằng sẽ tung nhiều cầu thủ trẻ ở trận đấu gặp Indonesia. Đương nhiên dù có như vậy thì đẳng cấp của 2 đội vẫn là rất chênh lệch. Đây sẽ chỉ là cuộc dạo chơi của Argentina với mục đích gây dựng hình ảnh nhiều hơn và sẽ thực sự không có nhiều ý nghĩa về chuyên môn.

argentina-vs-indonesia-0810-1687167196.jpg
Cuộc so tài giữa Indonesia vs Argentina sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 19/6

Indonesia chịu chi để mời Argentina nhưng thực lực không thể vì thế mà tăng ngay được. Trước Palestine không được đánh giá quá cao, "Garuda" phải vất vả mới có được trận hòa 0-0. Đó cũng là trận đấu mà Indonesia sử dụng đội hình với gần 1 nửa là các cầu thủ nhập tịch.

Đó là cách nhanh nhất giúp Indonesia có thể tăng sức mạnh đội hình. Tuy nhiên do quá ít thời gian thi đấu với nhau nên lối đá của Indonesia trở nên rời rạc. Dù sao trước nhà ĐKVĐ thế giới Argentina, Indonesia chỉ nên đặt mục tiêu có bàn thắng và thủng lưới ít nhất có thể.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT