Quảng cáo

Nhận định Indonesia vs Argentina: Đẳng cấp chênh lệch

Thứ hai, 19/06/2023 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Indonesia sẽ có trận giao hữu rất đáng mong chờ với ĐKVĐ World Cup Argentina dù cho cuộc so tài này không có Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Indonesia vs Argentina: đá mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 19h30 ngày 19/6
  • Địa điểm: SVĐ Gelora Bung Karno
  • Giải đấu: Giao hữu quốc tế

Tình hình lực lượng trước trận Indonesia vs Argentina:

  • ĐT Argentina không có Messi, Di Maria và Otamendi

Phong độ Indonesia vs Argentina gần đây:

  • Argentina giành 5 chiến thắng liên tiếp
  • Indonesia 1 thắng, 1 hòa và 3 trận thua

Indonesia vs Argentina: Không có Lionel Messi

Cuối cùng sau bao nhiêu sự chờ đợi, người hâm mộ Indonesia chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa là sẽ được theo dõi ĐTQG của mình đối đầu với Argentina - nhà ĐKVĐ World Cup. Chỉ đáng tiếc rằng vì nhiều lý do mà Argentina sẽ không có được lực lượng mạnh nhất. 

HLV Lionel Scaloni đã cho Messi, Di Maria và Nicolas Otamendi được nghỉ ngơi sau trận đấu với Úc và dự kiến sẽ có từ 7-8 sự thay đổi trong đội hình đá với Indonesia. Có lẽ đây sẽ là lúc các cầu thủ trẻ của La Albiceleste được trao cơ hội để thể hiện mình trước đối thủ yếu như Indonesia.

0771bd0a49389866c129-1686722844-131717-1687140216.jpg
Messi sẽ không góp mặt ở trận đấu với Argentina

Vắng Lionel Messi chắc chắn sẽ khiến cho trận đấu này giảm nhiệt đi đôi chút. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc đây vẫn là trận giao hữu chỉ mang tính thủ tục. Argentina vẫn còn trong đội hình những Mac Allister, Enzo Fernandez hay Julian Alvarez, họ đều là những ngôi sao cực sáng giá.

Lần gần nhất Argentina thi đấu với 1 đội ở đẳng cấp thấp hơn mình khá nhiều là Curacao. Nhà ĐKVĐ thế giới khi đó chỉ dạo chơi nhưng cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 7-0 trong khi ai cũng biết rằng Indonesia vừa phải rất vất vả mới cầm hòa được Palestine, đối thủ chỉ hơn top 100 FIFA vài bậc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT