Quảng cáo

HLV Indonesia: “Chúng tôi đã không e sợ và có trình độ không quá xa so với Argentina”

Thứ ba, 20/06/2023 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ nhận trận thua 2 bàn trước nhà ĐKVĐ World Cup, HLV Shin Tae-yong tỏ ra rất hài lòng với tinh thần và màn trình diễn của các học trò.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua, Argentina dù có thế trận dồn ép nhưng chỉ có thể chọc thủng lưới Indonesia ở phút 38 nhờ công của Leandro Paredes. Tiền vệ 28 tuổi đã lập một siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm.

Ở những phút tiếp theo, đoàn quân của Lionel Scaloni tiếp tục nắm giữ thế trận và nhân đôi cách biệt ở phút 55. Tận dụng quả đá phạt góc của Giovani Lo Celso, Cristian Romero đánh đầu đưa bóng không cho thủ môn Ernando Ari Sutaryadi của ĐTQG Indonesia một cơ hội cản phá nào.

ĐT Indonesia cũng có cơ hội của riêng mình từ những pha ném biên dài đầy khó chịu vào vòng cấm nhưng tất cả đều bị thủ môn Emiliano Martinez cản phá được. Tuy nhận thất bại nhưng đây vẫn là trận đấu mà đội tuyển xứ vạn đảo đã thể hiện rất tốt.

media-vietnam-takjub-lihat-permainan-ngotot-timnas-indonesia-sebut-argentina-kerepotan-hadapi-skuad-garuda-huea1ihrnm-1687227079.jpeg
ĐT Argentina phải khá chật vật mới đánh bại được Indonesia. (Ảnh: Okezone)

Sau trận, HLV Shin Tae-yong cũng tỏ ra hài lòng và dành nhiều lời khen đến các học trò.

“Về mặt tinh thần, các cầu thủ của ĐT Indonesia đã không sợ hãi và không bị tụt lại quá xa. Vì vậy, với những trải nghiệm như thế này, tôi hy vọng nó sẽ là động lực để các cầu thủ phát triển hơn trong tương lai. Tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu hết mình trước Argentina".

 "Trận đấu đã diễn ra rất tốt. Chúng tôi chỉ để thủng lưới hai bàn và chỉ để đối thủ có một vài cơ hội hãm thành".

HLV người Hàn Quốc cũng thừa nhận ĐTQG Indonesia đã không thể vận hành lối chơi như mong muốn trước một Argentina quá mạnh.

“Đây là trận đấu giữa đội xếp hạng số 1  và 149 FIFA. Chúng tôi khó có thể làm gì được trước Argentina. Dù xét về tâm lý, suy nghĩ và cách di chuyển của các cầu thủ, họ đã thực sự muốn thực hiện đúng theo chỉ đạo của tôi”.

355412187-3683106328589987-2353387602864767283-n-1687227368.png
HLV Shin Tae-yong hài lòng với kết quả của trận đấu. (Ảnh: Bola)

Tuy thua nhưng đây là điều được dự đoán trước ngay từ đầu, tất cả NHM Indonesia đã có cơ hội chứng kiến và tận hưởng bóng đá đẹp mắt đến từ Nam Mỹ của Argentina. Các cầu thủ đội nhà cũng đã thi đấu quả cảm và đôi lúc gây khó khăn ngược lại lên đối thủ mạnh.

Sau Argentina, LĐBĐ Indonesia còn soạn kế hoạch mời thêm cả những ĐT mạnh như Brazil, Bồ Đào Nha vào các năm sau

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm