Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik: 'Tôi không hài lòng khi không thể thắng Thái Lan'

Thứ ba, 10/09/2024 22:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik quyết tâm thắng ĐT Thái Lan để dành tặng đến người dân Việt Nam đang chống cự với bão lũ nhưng ước muốn của ông đã không thành.

Trước trận đấu, HLV Kim Sang Sik khẳng định ĐT Việt Nam cần phải thắng trước Thái Lan. Ông tung đội hình mạnh nhất tiếp đón những vị khách trên SVĐ Mỹ Đình. Những phút đầu tiên, dù ĐT Thái Lan có thế trận nhỉnh hơn nhưng ĐT Việt Nam mới là đội mở tỷ số trước. Tiến Linh lập công bằng pha chạy chỗ và dứt điểm sở trường. 

Tuy vậy, ĐT Việt Nam lại không thể giữ được lợi thế trong hiệp 1. ĐT Thái Lan có liên tiếp 2 bàn để dẫn ngược lại. Bàn đầu tiên đến từ pha dàn xếp đá phạt ăn ý và Suphanat đã cân bằng tỷ số dễ dàng. Gần cuối hiệp 1, Hồng Duy phá hụt bóng và đặt tiền đạo Patrik vào thế đối mặt rồi đưa bóng vào lưới sau 2 cú sút.

Sang đến hiệp 2, dù ĐT Việt Nam đã cố gắng dồn lên tấn công nhưng toàn đội không thể thay đổi tỷ số. Chung cuộc, ĐT Việt Nam đã để thua ngược Thái Lan với tỷ số 1-2. 

Trực tiếp: HLV Kim Sang Sik nói gì sau đại chiến với ĐT Thái Lan? 525826
ĐT Việt Nam thua ngược trước Thái Lan

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Kim Sang Sik cũng không hề hài lòng với trận thua này.

"Bản thân tôi đặt ra mục tiêu về một chiến thắng nhưng kết quả hôm nay lại không như mong muốn, điều này khiến tôi không hài lòng.

Người dân Việt Nam đã và đang gặp khó khăn vì cơn bão số 3 nên tôi cũng muốn ĐT Việt Nam giành chiến thắng để dành tặng đến NHM nhưng thật tiếc vì đã không làm được điều đó

Bản thân tôi cũng rất xót xa khi xem được những clip về cơn bão trong thời gian qua, thật sự cảm ơn các CĐV vẫn đến sân để ủng hộ ĐT Việt Nam, một lần nữa tôi xin lỗi vì không thể giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng". 

Trực tiếp: HLV Kim Sang Sik nói gì sau đại chiến với ĐT Thái Lan? 525828
HLV Kim Sang Sik muốn có chiến thắng gửi đến nhiều người dân Việt Nam đang gặp khó khăn vì bão lũ

 2 trận giao hữu vừa qua đã giúp HLV Kim Sang Sik có những sự chuẩn bị nhất định cho AFF Cup, giải đấu quan trọng còn lại của ĐT Việt Nam trong năm 2024.Chiến lược gia người Hàn cũng cho rằng các cầu thủ sẽ được tập luyện về cả thể lực, cách chơi bóng và tâm lý thi đấu.

"Đối với AFF Cup, 2 trận giao hữu vừa qua giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu về thể lực tâm lý và cách chơi bóng". 

Bên cạnh đó, HLV Kim Sang Sik cũng để lại những lời bình luận về đối thủ. 

"Tôi nghĩ ĐT Thái Lan và Nga đều là các đội có thể lực và thể hình tốt, đây là điều ĐT Việt Nam cần phải bổ sung, nhưng tôi tin nếu tập luyện sẽ cải thiện được điều này.

Hôm nay tôi sử dụng sơ đồ 3-4-3, sơ đồ yêu cầu về thể hình cũng như thể lực khá nhiều, các cầu thủ cũng đã đáp ứng được yêu cầu chuyên môn về chiến thuật. 

Đáng tiếc trận đấu giữa Nga và Thái Lan bị hủy nên ý đồ tìm hiểu lối chơi cũng không thành". 

Trực tiếp: HLV Kim Sang Sik nói gì sau đại chiến với ĐT Thái Lan? 525831
HLV Kim Sang Sik khen ĐT Thái Lan có thể hình và thể lực tốt

Sau 2 trận đấu giao hữu này, ĐT Việt Nam và HLV Kim Sang Sik vẫn còn 2 trận đấu giao hữu nước trước Lebanon và Ấn Độ vào tháng 10 tới, trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm