Quảng cáo

'Ngựa ô' V-League tiết lộ bất ngờ về tham vọng vô địch

Thứ năm, 27/07/2023 22:40 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa đã có những nhận định về khả năng vô địch V-League của mình sau khi đánh bại Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đà thăng hoa sau chiến thắng giòn giã trước Hải Phòng, Thanh Hóa trở về sân nhà và đã cống hiến một trận đấu tuyệt hay trước Bình Định. Dù thiếu vắng HLV Popov vì đang nhận án treo giò, nhưng với đấu pháp hợp lý và tinh thần máu lửa của các cầu thủ, đội bóng xứ Thanh đánh bại Bình Định đầy thuyết phục.

3 điểm có được giúp Thanh Hóa tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH ít nhất trong vòng 24h nữa và chắc chắn sẽ còn tham gia cuộc đua vô địch trong những vòng đấu tới. 

Sau trận đấu, trợ lý Mai Xuân Hợp đã dành những lời khen về màn trình diễn xuất sắc của các học trò nhưng vẫn không nghĩ tới tham vọng vô địch, ông nói:

"Tuy thời tiết hôm nay không được ủng hộ, rất oi bức, nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã chơi rất cố gắng. Đầu hiệp 1 chúng tôi chơi tốt.

Ban huấn luyện đặt mục tiêu cao là giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận thua trên sân nhà thời gian qua, do đó, các cầu thủ Thanh Hóa đã thi đấu hết mình để có được chiến thắng này.

Hiện tại, chúng tôi không có suy nghĩ tới cuộc đua vô địch, toàn đội chỉ cố gắng chiến đấu từng trận một để có mùa giải tốt đẹp nhất". 

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang chơi bóng bầu dục, mọi người đang chơi bóng đá, sân vận động và văn bản
Chiến thắng trước Bình Định chưa làm Thanh Hóa nghĩ đến tham vọng vô địch. (Ảnh: Thanh Hóa)

Tính đến thời điểm này, Thanh Hóa đã chơi quá bùng nổ, vượt xa kỳ vọng của NHM. Từ một đội bóng khá chật vật để trụ lại V-League ở mùa giải năm ngoái, HLV Popov đến và thổi một "cơn gió" hoàn toàn mới vào đội bóng xứ Thanh. Các cầu thủ hướng đến lối chơi kiểm soát bóng nhiều hơn, có tính kỷ luật, tổ chức phòng ngự chắc chắn rồi bất ngờ đẩy tốc khi đối thủ lộ ra sơ hở. Và không thể không nhắc đến lối chơi pressing tầm cao đặc trưng của Thanh Hóa ở mùa giải năm nay.

Sự thăng hoa của Thanh Hóa đã làm cho cuộc đua vô địch của V-League trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Bên cạnh Thanh Hóa, có đến 3 đội bóng nữa vẫn còn nguyên cơ hội là CAHN, Viettel và Hà Nội. Không những vậy, họ sẽ chạm trán trực tiếp với nhau ở những vòng đấu còn lại. NHM sẽ chắc chắn sẽ được tận hưởng bữa tiệc bóng đá hấp dẫn trong thời gian tới. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT