Quảng cáo

Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu trên BXH V-League 2023

Thứ năm, 27/07/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa tạm thời đứng ở vị trí thứ nhất trên BXH sau chiến thắng 2-0 trước Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

CLB Thanh Hóa trở về sân nhà để tiếp đón Bình Định với tinh thần khá thoải mái khi vừa ngắt mạch 5 trận không thắng. Thế trận hấp dẫn được tạo ra ngay từ thời gian đầu hiệp 1 nhưng phải đến phút 38 tỷ số mới được mở.

Ngoại binh Bruno Cunha là người thực hiện pha đánh đầu đẹp mắt đưa bóng vào lưới Đặng Văn Lâm. Bàn thắng giúp đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với ưu thế về mặt tỷ số.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Nguyễn Đức Thắng tung Đức Hữu và Jermie Lynch vào sân. Những phút có mặt trên sân, Jermie Lynch để lại dấu ấn với pha dứt điểm nguy hiểm ở phút thứ 64.

Niềm vui tiếp tục đến với CĐV chủ nhà ở khoảng 20 phút sau. Thanh Hóa nhân đôi cách biệt nhờ cú đúp của Bruno.

Trực tiếp Thanh Hóa 2-0 Bình Định: Niềm vui cho chủ nhà 308296
Thanh Hóa tiếp đà thăng hoa với 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà

Thậm chí, nếu Văn Lâm không chơi xuất sắc và Trọng Hùng hay Lâm Ti Phông có thêm sự chính xác hơn thì Bình Định đã phải nhận thêm bàn thua ở hiệp 2.

Thắng 2-0, Thanh Hóa tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2023. Thầy trò HLV Popov có được 29 điểm sau 16 trận đấu. Ở vòng tới, Thanh Hóa sẽ gặp Hà Tĩnh trên sân khách.

Về phía Bình Định, trận thua này khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng tạm đứng cuối trong nhóm 8 đội đua vô địch. Họ mới chỉ có được 19 điểm, bằng điểm số với Hải Phòng nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT