Quảng cáo

2 tuyển thủ Việt Nam báo tin vui cho CLB Hà Nội

Thứ năm, 27/07/2023 14:49 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đón tin vui về tình hình chấn thương của 2 tuyển thủ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng bùng nổ trước Bình Định, dù đã có sự trở lại quan trọng của đội trưởng Văn Quyết nhưng CLB Hà Nội lại bất ngờ để Hà Tĩnh cầm chân. Trận hòa đáng tiếc này khiến đội bóng Thủ đô bị CAHN nới rộng khoảng cách lên thành 2 điểm.

Phong độ thất thường của Hà Nội trong thời gian gần đây đến từ việc họ thiếu vắng nhiều trụ cột và hiếm khi có đủ lực lượng mạnh nhất, người này hồi phục thì người kia lại mắc chấn thương. Tiền vệ Marcao Silva vừa trở lại thì 2 trung vệ trụ cột Duy Mạnh và Thành Chung bị chấn thương.

Thành Chung đã vắng mặt ở trận đấu với Bình Định còn Duy Mạnh không xuất hiện ở cuộc so tài với Hà Tĩnh. Điều này khiến HLV Bandovic phải thực hiện một biện pháp vá víu là đưa Marcao Silva về đá trung vệ.

Tuy vậy, mới đây 2 tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh và Thành Chung đều báo tin vui cho CLB Hà Nội khi đã có thể tập cùng toàn đội ở buổi tập gần nhất và sẽ thi đấu trong cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là sự trở lại hết sức kịp thời trong bối cảnh cuộc đua vô địch đang diễn ra căng thẳng hơn bao giờ hết và Hà Nội rất cần đầy đủ lực lượng để có được kết quả tốt nhất.

Duy Mạnh và Thành Chung đã đóng vai trò quan trọng của cả CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam trong những năm gần đây và luôn thể hiện được sự chắc chắn trong mỗi lần góp mặt trên sân. 

Không có mô tả.
Duy Mạnh và Thành Chung đã có thể trạng tốt nhất. (Ảnh: Hà Nội FC)

Phía bên kia chiến tuyến, Nam Định sẽ chịu tổn thất không nhỏ khi tiền vệ Hendrio sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân vì gặp chấn thương ở trận đấu với Viettel và phải rời sân ngay khi hiệp 1 khép lại.

Hà Nội sẽ phải chắt chiu lợi thế này giành chiến thắng trước Nam Định vì 3 trong 4 vòng đấu cuối cùng đội bóng Thủ đô sẽ phải chạm trán cả 3 đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp cho cuộc đua vô địch là CAHN, Thanh Hóa và Viettel.

Trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 27/7. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT