Quảng cáo

Rượt đuổi không tưởng, Hà Nội phả hơi nóng lên CAHN

Thứ hai, 17/07/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 4-2 trước Bình Định giúp Hà Nội chính thức cân bằng điểm số với đội đầu bảng CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội bước vào trận đấu với Bình Định với quyết tâm rất cao. Đội bóng Thủ đô đang rất cần 1 chiến thắng để bắt kịp điểm số với CAHN. Chính vì thế mà ở những phút đầu trận, đội chủ sân Hàng Đẫy hoàn toàn áp đảo Bình Định, liên tiếp cầm bóng và triển khai những đợt tấn công. 

Dù có nhiều pha hãm thành nguy hiểm nhưng Hà Nội lại thiếu đi sự chính xác ở những cú dứt điểm quyết định. Bình Định chấp nhận lùi sâu đội hình nhưng lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở cuối hiệp 1 sau tình huống chọn vị trí và bật cao đánh đầu chính xác của tiền đạo Rafelson.

Để cho đối thủ dẫn trước ngay trên sân nhà, Hà Nội quyết tâm lột xác trong hiệp 2 của trận đấu. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút thứ 58 khi Herlison đệm bóng cận thành ghi bàn từ đường kiến tạo của Hai Long. Trận đấu từ đây trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Rượt đuổi không tưởng, Hà Nội phả hơi nóng lên CAHN 304073
Caion tỏa sáng với hattrick bàn thắng vào lưới Bình Định

Phút thứ 65 lại là Herlison Caion tỏa sáng. Ngoại binh người Brazil xoay sở ấn tượng trước hàng phòng ngự của Bình Định trước khi tung cú cứa lòng mẫu mực để khiến Văn Lâm hoàn toàn bó tay. Tuy nhiên Hà Nội cũng chưa ăn mừng được quá lâu thì Tiến Đạt đã tỏa sáng để đưa trận đấu trở về kết quả hòa 2-2. Người kiến tạo cho tiền vệ trẻ của Bình Định là Nghiêm Xuân Tú. 

Dẫu vậy đây vẫn chưa phải là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Văn Vĩ tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ Bình Định để thêm 1 lần nữa đưa Hà Nội vượt lên dẫn trước 3-2. Những phút cuối trận, Hà Nội còn có thêm 1 bàn thắng nữa vẫn do công của Caion để thắng chung cuộc 4-2. Ba điểm ở trận đấu này đã giúp đội chủ sân Hàng Đẫy san bằng điểm số với CAHN nhưng kém hơn về hiệu số.

90'+5 HẾT GIỜ, HÀ NỘI 4-2 BÌNH ĐỊNH

90'+4 VÀO, CAION GHI BÀN VÀ HÀ NỘI DẪN 4-2

83' VÀO, HÀ NỘI LẠI VƯỢT DẪN TRƯỚC 3-2

Những sức ép liên tiếp của Hà Nội khiến cho hàng thủ Bình Định gặp nhiều rắc rối. Trong một tình huống lộn xộn, Văn Vĩ băng vào dứt điểm cận thành để ghi bàn.

Trực tiếp Hà Nội 3-2 Bình Định: Rượt đuổi hấp dẫn 304067

73' VÀO, BÀN THẮNG ĐẾN LIÊN TỤC VÀ 2-2 CHO BÌNH ĐỊNH

Nghiêm Xuân Tú có cơ hội đối mặt nhưng chơi rất đồng đội để chuyền cho Tiến Đạt. Sân sút trẻ sinh năm 2000 của Bình Định dứt điểm gọn gàng để gỡ hòa.

65' VÀO, 2-1 CHO HÀ NỘI VÀ LẠI LÀ CAION GHI BÀN

Siêu phẩm của Caion đưa Hà Nội lội ngược dòng dẫn trước Bình Định 2-1. Cú cứa lòng của tiền đạo người Brazil khiến Văn Lâm hoàn toàn bó tay.

Trực tiếp Hà Nội 2-1 Bình Định: Rượt đuổi hấp dẫn 304065

58' VÀOOOO, HÀ NỘI ĐÃ CÓ BÀN GỠ HÒA 1-1

Herlison Caion là người ghi bàn cho Hà Nội. Người kiến tạo là Hai Long giúp cho ngoại binh người Brazil thoải mái dứt điểm cận thành mà không bị ai theo kèm.

Trực tiếp Hà Nội 1-1 Bình Định: Rượt đuổi hấp dẫn 304064

53' KHÔNG ĐƯỢC

Nỗ lực của CLB Hà Nội để tìm kiếm bàn gỡ. Đường tạt hướng tới Văn Kiên ở cột 2 nhưng cú dứt điểm vô lê của hậu vệ này đưa bóng đi quá cao và thiếu chính xác.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+1 HẾT HIỆP 1, HÀ NỘI 0-1 BÌNH ĐỊNH

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Bình Định: Bất ngờ xảy ra 304060

44' VÀO, BÌNH ĐỊNH BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ

Rafelson chứng tỏ cái duyên ghi bàn của mình vào lưới Hà Nội. Hàng thủ của đội chủ nhà đã hoàn toàn bỏ quên tiền đạo người Brazil để cho cầu thủ này thoải mái đánh đầu.

38' CÂU TRẢ LỜI CỦA BÌNH ĐỊNH

Tình huống phối hợp đá phạt khá thông minh của đội khách. Tuy nhiên giống như Hà Nội, cú đánh đầu của cầu thủ Bình Định vẫn không đi trúng khung thành.

30' LẠI LÀ TUẤN HẢI

Tuấn Hải xử lý gọn gàng vượt qua 2 cầu thủ Bình Định và có cơ hội đối mặt với Văn Lâm. Nhưng cuối cùng cú dứt điểm lại quá mạnh dù ở cự ly rất gần với khung thành.

23' ĐÁNG TIẾC

Đường tạt như đặt của Hai Long hướng tới vị trí của Tuấn Hải. Cú đánh đầu đưa bóng đi cao hơn khung thành một chút trong khi hàng thủ Bình Định đã đứng im.

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Bình Định: Chủ nhà áp đảo 304058

15' HÀ NỘI Ở RẤT GẦN BÀN THẮNG

Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của CLB Bình Định. Hà Nội đang dễ dàng triển khai bóng xuống 2 biên nhưng cần 1 chút chính xác nửa ở các pha bóng cuối.

7' VẪN KHÔNG VÀOOO
Liên tiếp là những cơ hội thuộc về CLB Hà Nội. Một lần nữa lại là Jetkovic có tư thể thoải mái để dứt điểm nhưng thiếu may mắn khi bóng chạm cột dọc.

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Bình Định: Chủ nhà áp đảo 304057

4' KHÔNG ĐƯỢC
Những quả tạt của CLB Hà Nội đang cố gắng tìm đến đúng cái đầu của Jetkovic. Tuy nhiên cú đánh đầu của ngoại binh này lại đưa bóng đi cao hơn so với khung thành.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Bình Định: Trận đấu bắt đầu 304049
Trực tiếp Hà Nội 0-0 Bình Định: Trận đấu bắt đầu 304050

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Hà Nội vs Bình Định, 19h15 hôm nay 17/7 304045

Hà Nội vs Bình Định diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 17/7

  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

  • Giải đấu: Vòng 1 Giai đoạn 2 V-League 2023

Xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Định ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận ở giai đoạn 2 của Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Bình Định

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Vĩ, Thành Chung, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Marcao, Caion, Jevtovic Milan

Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Almeida, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Triền, Văn Thuận, Hoàng Anh, Văn Thành, Đức Chinh, Rafaelson

Nhận định Hà Nội vs Bình Định

Những đối thủ trực tiếp cạnh tranh hiệu đang báo những tin vui về cho Hà Nội FC. CAHN bị Hà Tĩnh cầm hòa trong khi Thanh Hóa tiếp tục thua Nam Định. Giờ đây chỉ cần 3 điểm trước Bình Định là Hà Nội sẽ cân bằng số điểm với đội dẫn đầu là CAHN nhưng ít hơn về hiệu số.

Nhưng đây rõ ràng không phải là nhiệm vụ dễ dàng cho Hà Nội FC. Phong độ của đội bóng Thủ đô đang không có phong độ tốt khi để thua 2 trận đấu liên tiếp. Vấn đề của Hà Nội chắc chắn nằm ở ngoại binh khi mà 3 cầu thủ mới được đem về ở kỳ chuyển nhượng vừa qua thi đấu dưới kỳ vọng.

binhdinh-hanoi2023-11-1689577012.jpg
Hà Nội thường xuyên gặp khó khăn khi đá với Bình Định

Caion, Jevtovic và Murzaev đều hòa nhập không tốt, thi đấu nhạt nhòa. Đây là những ngoại binh có CV khủng nhưng chưa thể kết nối được với các đồng đội. Đây cũng sẽ trận đấu cuối cùng mà Hà Nội FC vắng Văn Quyết sau khi tiền đạo này chuẩn bị trở lại sau án treo giò 8 trận.

CLB Bình Định được coi là khắc tinh của Hà Nội FC. Ở lượt đi đội bóng Thủ đô đã để thua trên sân khách với tỷ số 1-3. Bình Định không quá đặt nặng trong mục tiêu vô địch nhưng điều này sẽ càng khiến cho tâm lý thi đấu của đội bóng đất Võ thoải mái hơn trước Nam Định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT