Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs Bình Định: Mục tiêu 3 điểm

Thứ hai, 17/07/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đang rất cần chiến thắng trước Bình Định để bắt kịp điểm số với đội đầu bảng CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Với việc CAHN tiếp tục không thể giành chiến thắng ở trận đấu sớm, Hà Nội đang có cơ hội cân bằng điểm số với đội đầu bảng. Hiện tại đội bóng Thủ đô đã có 22 điểm, kém CAHN 3 điểm. Tuy nhiên hiệu số bàn thắng của Hà Nội chỉ là +6, thấp hơn khá nhiều so với +14 của CAHN.

Tuy nhiên cũng cần phải nói rằng phong độ trong thời gian gần đây của Hà Nội là không thực sự tốt. Đội bóng Thủ đô đã thua 2 trận gần nhất trước SLNA và Viettel. Hàng công của Hà Nội FC đang cho thấy sự bế tắc, đặc biệt là khả năng phối hợp của ngoại binh cùng các đồng đội còn lại.

binhdinh-hanoi2023-09-1689557278.jpg
Hà Nội thua Bình Định 1-3 ở giai đoạn lượt đi

Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng trước khi Hà Nội FC chào đón đội trưởng Văn Quyết trở lại sau án treo giò 8 trận. Đội bóng Thủ đô đã gặp nhiều khó khăn khi thiếu đi số 10 của mình. Điều này hoàn toàn có thể lặp lại ở trận đấu với Bình Định, 1 đối thủ không hề dễ chơi.

Ở chiều ngược lại, Bình Định đang bay cao với 3 trận thắng liên tiếp. Không quá nặng nề với mục tiêu vô địch lại giúp cho đội bóng đất Võ thi đấu khá bay bổng trong thời gian qua. Trong quá khứ Bình Định cũng là đội bóng thường xuyên gây ra khó khăn cho Hà Nội.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Bình Định

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Vĩ, Thành Chung, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Marcao, Caion, Jevtovic Milan

Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Almeida, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Triền, Văn Thuận, Hoàng Anh, Văn Thành, Đức Chinh, Rafaelson

Tình hình lực lượng: Hai đội đều có đội hình mạnh nhất

Dự đoán tỷ số: Hà Nội 1-1 Bình Định

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT