Quảng cáo

HLV Park Hang Seo sắp tới Indonesia, nhận lương khủng?

Thứ năm, 27/07/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin uy tín, HLV Park Hang Seo đang dần cập bến đội bóng đại gia ở giải VĐQG Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chia tay ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng Đông Nam Á. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết ông sẽ không dẫn dắt bất kỳ ĐTQG nào tại Đông Nam Á và Hàn Quốc. Nếu có thể, ông sẽ xem xét đến làm việc ở các câu lạc bộ.

Mới đây, theo nguồn tin từ Thanh niên, phía Indonesia xác nhận  HLV Park Hang Seo đang tiến gần việc cập bến ông lớn là CLB giàu tham vọng nhất của bóng đá xứ vạn đảo, đó là Persib Bandung.

Theo đó, nếu đến làm việc tại đội bóng xứ Vạn đảo, HLV Park Hang Seo sẽ nhận mức lương khủng, xấp xỉ 23 tỉ đồng/năm. Đây sẽ là mức lương kỉ lục mà chiến lược gia Hàn Quốc sẽ được nhận.

anh1-1673832056557-0900-1690431601.jpg
HLV Park Hang Seo có thể tới giải VĐQG Indonesia

Một quan chức LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết: "Có một điều chắc chắn rằng những thành công của HLV Park Hang-seo khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu thuộc khu vực và châu lục đã gây ấn tượng mạnh với những CLB Indonesia.

Nhưng để đi đến thống nhất sẽ đòi hỏi nhiều thách thức nữa, kể cả với CLB Persib Bandung - một trong những đội bóng lớn và giàu có nhất ở Indonesia. Cuộc đàm phán đang được tiến hành và hãy chờ xem lúc nào có thông báo chính thức được đưa ra", vị này cho biết.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang chuẩn bị cho ra mắt Học viện bóng đá quốc tế tại Hà Nội. Theo đó, Học viện của cựu HLV ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung nuôi dưỡng các tài năng trẻ đồng thời ưu tiên giáo dục. 

Về phía đội bóng Indonesia, Persib Bandung đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng. Nếu đưa được HLV Park Hang Seo về Liga 1, đây chắc chắn sẽ là một thương vụ lớn đối với đại gia xứ vạn đảo.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT