Quảng cáo

Thanh Hóa tìm lại niềm vui ở cuộc đua vô địch V-League

Thứ bảy, 22/07/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa vừa có chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Gặp lại Thanh Hóa tại sân Lạch Tray, Hải Phòng FC tự tin hướng tới 3 điểm tuyệt đối. Cách đây không lâu, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có chiến thắng trước chính đối thủ này.

HLV Chu Đình Nghiêm gây bất ngờ khi cất đội trưởng Hải Huy trên băng ghế dự bị. Tấm băng đội trưởng của đội bóng đất Cảng ở trận này thuộc về Mpande.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân Lạch Tray lại khác với suy đoán ban đầu. Các cầu thủ đội khách mới chính là người có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9.

Sau bàn thắng của Lê Văn Thắng, Thanh Hóa chơi tự tin và tiếp tục nhân đôi cách biệt ở phút 24. Gustavo có pha làm bàn đẹp mắt khiến thủ môn Đình Triệu phải vào lưới nhặt bóng lần 2 trong hiệp 1.

Trực tiếp Hải Phòng 0-2 Thanh Hóa: Hết hiệp 1-306184
Thanh Hóa vượt qua Hải Phòng với tỷ số 3-0

Sang đầu hiệp 2, Hải Huy được tung vào sân thay cho Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, nỗ lực của Hải Huy và đồng đội không thể đem về ít nhất 1 bàn rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà.

Hải Phòng FC nhận thêm bàn thua ở phút 65. Bruno nâng cách biệt lên 3-0 cho Đông Á Thanh Hóa với pha bứt tốc vượt qua sự truy cản của hàng thủ đội chủ nhà.

Sau 5 trận toàn hòa và thua ở V-League, Thanh Hóa đã tìm lại niềm vui chiến thắng trên sân Lạch Tray. 3 điểm có được trước Hải Phòng giúp thầy trò HLV Popov có 26 điểm và tạm đứng thứ 3 trên BXH.

Ở trận đấu trước đó, CAHN duy trì vị trí nhất bảng với chiến thắng trước Bình Định. Hà Nội FC bị Hà Tĩnh cầm hòa với tỷ số 2-2.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT