Quảng cáo

Tân HLV Hà Nội thừa nhận gặp áp lực, lý giải nguyên nhân thất bại

Thứ bảy, 04/11/2023 07:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Thế Nam thừa nhận gặp đôi chút áp lực ở trận đấu đầu tiên của mình đồng thời lý giải nguyên nhân thất bại trước CAHN.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội tiếp tục chìm sâu khi nhận thêm một trận thua nữa trước CAHN. Sau 2 trận đã qua ở V-League, Hà Nội vẫn chưa có một điểm số nào và ngậm ngùi ở vị trí bét bảng.

Sau trận đấu, tân HLV Đinh Thế Nam chia sẻ rằng Hà Nội đã chơi không như ý trong hiệp 1 nhưng đã thể hiện tốt hơn trong hiệp 2 và nếu Hà Nội tận dụng được cơ hội thì mọi thứ sẽ khác đi.

"Thực tế nhìn vào tỷ số thua như vậy thì không còn gì để nói. Các cầu thủ đã chơi không tốt trong hiệp 1. Sang hiệp 2 chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn, giả dụ có tình huống ngay đầu hiệp 2 nếu Hà Nội tận dụng được thì mọi thứ có lẽ đã khác đi", HLV Đinh Thế Nam nói.

Tân HLV Hà Nội thừa nhận gặp áp lực, lý giải nguyên nhân thất bại 351382
Hà Nội đã chơi không tốt trong hiệp 1

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia gạo cội này cũng nói về quãng thời gian làm việc ngắn ngủi từ khi nhậm chức vừa qua.

"Tôi chủ yếu dành thời gian nói chuyện, động viên tư tưởng các cầu thủ. Về chuyên môn, tôi cố gắng cùng ban huấn luyện cải thiện một chút về khả năng tấn công. Tiếc là hôm nay chúng tôi đã thiếu may mắn, các cầu thủ không tận dụng tốt các cơ hội.

Tôi có một chút áp lực, nhưng tôi đã về với CLB Hà Nội từ trước, nên đã quen với các cầu thủ. Có thể đây là trận đầu, nhưng tôi cũng đã chuẩn bị về tâm lý với trận ra quân này. Tôi nghĩ trong bóng đá, đối thủ mạnh hay yếu không quan trọng, có thể do trận đầu cầm quân nên có một phần áp lực. Chúng tôi cũng được sự động viên của lãnh đạo, như bầu Hiển hết trận đã xuống động viên".

Tân HLV Hà Nội thừa nhận gặp áp lực, lý giải nguyên nhân thất bại 351383
HLV Đinh Thế Nam thừa nhận gặp một chút áp lực ở trận đấu đầu tiên. (Ảnh: HNFC)

Việc Hà Nội chơi không tốt trong cuộc so tài với CAHN cũng đến từ việc đội bóng Thủ Đô thiếu đi nhiều trụ cột, trong đó có trung vệ Duy Mạnh. HLV Đinh Thế Nam chia sẻ về vấn đề này như sau:

"Duy Mạnh là trụ cột nơi hàng thủ CLB Hà Nội. Duy Mạnh cũng đã báo từ hôm trước là bị đau, không thể thi đấu và chúng tôi phải tìm những cầu thủ đảm bảo thể lực vào thi đấu.

Văn Nam được thế chỗ Duy Mạnh, đá cặp với Thành Chung nhưng có phần bị tâm lý, thi đấu không được như ý".

Hà Nội vẫn còn một trận đấu nữa với Wuhan Three Towns ở cúp C1 Châu Á trước khi bước vào quãng nghỉ dành cho ĐTQG. HLV Đinh Thế Nam mong rằng quãng nghỉ này sẽ giúp đội bóng ổn định trở lại để hướng tới những kết quả tốt hơn.

"Thời gian qua, đội bóng phải căng sức thi đấu ở cả AFC Champions League và V-League nên một số trụ cột cũng có dấu hiệu mệt mỏi.

Ngày 8/11 tới, CLB Hà Nội lại tiếp Wuhan Three Towns (Trung Quốc) ở lượt về AFC Champions League. Hy vọng quãng nghỉ sau đây, đội bóng sẽ tìm được sự cân bằng tự tin hơn và chúng tôi cũng củng cố thêm thể lực cho các cầu thủ để trở lại V-League với phong độ tốt hơn".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT