Quảng cáo

Tân binh tỏa sáng, CAHN thắng Hà Nội ở 'derby thủ đô'

Thứ sáu, 03/11/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Trận derby thủ đô giữa CLB CAHN và Hà Nội FC ở vòng 3 V-League 2023/24 kết thúc với phần thắng cho đội chơi tốt hơn.

Nghe nội dung bài viết

CAHN chạm trán Hà Nội FC ở trận cầu tâm điểm vòng 3 V-League 2023/24. Trận derby thủ đô hứa hẹn rất hấp dẫn khi cả hai đều có những biến động về nhân sự thời gian qua.

Sau thất bại trước Hải Phòng ở vòng trước, Hà Nội FC quyết tâm tìm điểm số đầu tiên. Các học trò của tân HLV Đinh Thế Nam dồn lên tấn công gây áp lực trước nhà ĐKVĐ V-League.

Dù vậy, hàng thủ CAHN với Bùi Hoàng Việt Anh - người cũ của Hà Nội FC chơi kín kẽ và rất tập trung. Sau những phút đầu để đối thủ lấn lướt, đội bóng ngành công an bắt đầu lấy lại thế trận.

Trực tiếp CAHN 1-0 Hà Nội: Tân binh nổ súng 351296
Junior Janio mở tỷ số cho CAHN

Chính chủ nhà CAHN mới là đội vươn lên dẫn trước. Phút 29, nỗ lực cản phá của Thành Chung bất ngờ trở thành đường kiến tạo cho tân binh Junior Janio của CAHN dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Trước khi hiệp 1 khép lại, cách biệt đã được nhân đôi khi Geovane bứt tốc cực nhanh trước khi kiến tạo thuận lợi để Jeferson Elias dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ở phút 42.

Sau giờ nghỉ, Hà Nội FC đẩy cao đội hình gia tăng áp lực. Đội trưởng Văn Quyết là điểm sáng với những pha đi bóng nỗ lực tạo cơ hội. Dẫu vậy, sự chính xác là điều còn thiếu với các chân sút áo tím.

Trực tiếp CAHN 2-0 Hà Nội: Filip Nguyễn cứu thua 351312
Văn Quyết không thể cứu Hà Nội FC thoát khỏi khủng hoảng

Trong khi đó, CAHN vẫn tỏ ra rất nguy hiểm ở những đường phản công. Nếu chính xác hơn, các pha dứt điểm của Hồ Văn Cường và Junior sẽ mang về thêm bàn thắng cho đoàn quân của HLV Trần Tiến Đại.

Hà Nội FC bất lực trong việc tìm bàn gỡ. Tỷ số 2-0 được giữ đến hết trận giúp CLB CAHN có thắng lợi thứ hai liên tiếp để duy trì ngôi nhì bảng.

Với Hà Nội FC, đội bóng áo tím vẫn tiếp tục chuỗi ngày khó khăn với 5 trận thua liên tiếp từ đầu mùa.

Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn 
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT