Quảng cáo

HLV CAHN tiết lộ cầu thủ không được thưởng dù vô địch V-League

Thứ bảy, 04/11/2023 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Hà Nội, HLV Trần Tiến Đại bất ngờ chia sẻ CAHN không thưởng các cầu thủ dù vô địch V-League.

Nghe nội dung bài viết

Trước một đối thủ Hà Nội đang sa sút không phanh và thiếu ổn định, CAHN đã có thêm một chiến thắng trong trận Derby Thủ đô. 3 điểm có được giúp đội bóng ngành Công an leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. 

Sau trận đấu, HLV Trần Tiến Đại đã có những chia sẻ về dàn ngoại binh mới của đội, những người đã tỏa sáng để mang về chiến thắng trước Hà Nội vừa qua.

"Theo tôi, tất cả các CLB đều là đối thủ trực tiếp chứ không riêng gì CLB Hà Nội. Ở trận đấu này, chúng tôi cũng thiếu vắng một số trụ cột vì chấn thương.

Đội của tôi không có ngoại binh tốt nhất V-League Nhưng họ luôn thể hiện được sự quyết tâm. Ngoại binh để biết có hay không cần từ 1, 2 mùa bóng chơi với nhau để có thể trở nên gắn kết hơn. Việc thay đổi ngoại binh của chúng tôi là để tìm ra các cầu thủ chất lượng hơn cũng như phù hợp với vị trí mà chúng tôi đang cần. Tôi hy vọng ở lượt về, sau 7,8 vòng đấu tới họ sẽ thể hiện tốt hơn"

HLV CAHN tiết lộ điều gây sốc, nói CLB không trả tiền thưởng cho cầu thủ 351377
HLV Trần Tiến Đại mong các ngoại binh thể hiện tốt hơn trong thời gian tới

Tại vòng đấu tới, HLV Trần Tiến Đại sẽ chính thức bàn giao lại công việc của mình cho HLV Gong Oh Kyun, khép lại khoảng 3 tháng làm việc của mình. Ông cũng có một số chia sẻ về quãng thời gian ngồi trên ghế nóng của CAHN vừa qua:

"Thực sự là mọi thành viên của CLB ở mọi vị trí đều quan trọng, đóng góp cho cái chung. Nhiệm vụ của tôi trước đó là xây dựng các phòng ban cũng như những vấn đề thượng tầng CLB, nhằm đáp ứng yêu cầu của AFC. Tôi nghỉ bóng đá quá lâu, chất xám cũng giảm. Bốn vòng cuối mùa giải trước khi tôi lên làm HLV trưởng là quyết định của chủ tịch. 

Song đó cũng là do bản thân tôi xin nhận nhiệm vụ, vì chính tôi là người mời các cầu thủ và ban huấn luyện về. Và may mắn là ban lãnh đạo đã cho chúng tôi sửa sai đến lần thứ ba. Đội chúng tôi mới chỉ may mắn chứ chưa có được sự thuyết phục, CAHN chưa phải đội mạnh nhất. Đội mạnh nhất là đội sẽ vô địch V-League mùa bóng năm nay", ông Đại nói.

HLV CAHN tiết lộ điều gây sốc, nói CLB không trả tiền thưởng cho cầu thủ 351378
HLV Trần Tiến Đại cũng cho rằng CAHN vô địch chưa quá thuyết phục

Sau đó, HLV Trần Tiến Đại bất ngờ tiết lộ rằng CAHN không thưởng các cầu thủ dù họ vô địch V-League mùa vừa rồi. Ông và đội ngũ BHL phải làm mọi cách để tạo động lực thi đấu cho các cầu thủ. 

"Chưa có một đội nào trong lịch sử như CLB CAHN, dù vô địch nhưng cầu thủ không có tiền thưởng từ CLB. Các cầu thủ bị sốc. Gần một tháng nay, chúng tôi làm đủ mọi cách để đụng vào lòng trắc ẩn, danh dự của cầu thủ để họ thi đấu trong bối cảnh không được nhận tiền thưởng của CLB. Tôi mong mùa giải năm nay BLĐ sẽ thay đổi để các cầu thủ chơi tập trung". 

HLV CAHN tiết lộ điều gây sốc, nói CLB không trả tiền thưởng cho cầu thủ 351379
BLĐ CAHN đã không trả tiền thưởng vô địch V-League trong một tháng nay

Đây thực sự là thông tin gây bất ngờ mà HLV Trần Tiến Đại tiết lộ. Sau vòng đấu này, CAHN sẽ có quãng nghỉ hơn 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung của ĐT Việt Nam. Đội bóng ngành Công an sẽ trở lại ở trận đấu tại Cúp quốc gia gặp HAGL vào ngày 25/11. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT