Quảng cáo

Rộ tin sang Thái Lan, Hoàng Đức tiết lộ thích xuất ngoại Nhật Bản

Thứ tư, 10/04/2024 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý về câu chuyện xuất ngoại của mình.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, hợp đồng của Hoàng Đức với CLB Viettel chỉ còn đến tháng 1/2025. Tương lai của tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm lớn. Gần đây, có những thông tin cho rằng Hoàng Đức đã sang thăm thú tại Thái Lan và nhân tiện xem xét khả năng gia nhập một số đội bóng lớn tại đây.

Trong những phát biểu với truyền thông mới nhất, Hoàng Đức tiết lộ rằng anh vẫn chưa tính đến bến đỗ mới của mình và sẽ bàn bạc với CLB Viettel sau:

"Tôi chưa tính được xa và chưa biết sẽ đi về đâu cả. Thời gian sắp tới sẽ rõ ràng hơn, tôi sẽ làm việc cùng CLB chủ quản của mình" , Hoàng Đức nói với Ted Trần TV. 

hoang-duc-14-1706074178.jpg
Hoàng Đức vẫn chưa rõ về tương lai của mình. (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý hơn, Hoàng Đức chia sẻ rằng anh rất thích môi trường bóng đá ở Nhật Bản và cũng muốn có cơ hội xuất ngoại đến đây.

"Hàn Quốc và Nhật Bản đều là những môi trường tốt nhưng nếu để chọn thì tôi thấy mình hợp với môi trường Nhật Bản hơn. Ở Hàn Quốc, bóng đá thiên về sức mạnh nhiều hơn, cạnh tranh và va chạm nhiều. Bóng đá Nhật thì họ sẽ di chuyển và bạn bật nhiều, ít va chạm hơn. 

Ở Nhật thì tôi thích đội Visel Kobe - nơi mà Iniesta từng đầu quân. 

Tôi thấy thời điểm xuất ngoại đẹp nhất là khi 2 năm trước. Lúc đó tôi có ham muốn nhiều nhất và cảm thấy sung sức nhất. Ở độ tuổi từ 22-24 tuổi sẽ là độ tuổi đẹp nhất để xuất ngoại, đối với cá nhân tôi nghĩ vậy" .  

hoang-duc-dtvn-1706074008.jpg
Hoàng Đức cảm thấy phù hợp với môi trường bóng đá Nhật Bản. (Ảnh: FBNV)

Được biết, nếu Hoàng Đức đồng ý đầu quân cho CLB Thái Lan, anh sẽ được tạo điều kiện để sang Nhật ngay mùa giải tiếp theo. 

Tuy nhiên, câu chuyện Hoàng Đức có thể xuất ngoại được hay không sẽ cần thêm thời gian để sáng tỏ, Hoàng Đức hiện tại vẫn sẽ tập trung cho CLB Viettel đến hết mùa giải V-League 2023/2024. 

Ngoài Hoàng Đức, một ngôi sao khác cũng đang sắp đáo hạn hợp đồng là Quang Hải. Người đại diện của anh tiết lộ rằng Quang Hải đã nhận được đề nghị từ những đội bóng nước ngoài và đang nghiên cứu để tìm bến đỗ phù hợp nhất với anh. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT