Quảng cáo

CĐV Thái Lan đồng loạt thốt lên 1 điều về việc Hoàng Đức sang Thai League

Thứ ba, 09/04/2024 18:15 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Thái Lan bình luận về thông tin tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được 2 CLB Thai League chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được cho là đã "lọt vào tầm ngắm" của hai đội bóng hàng đầu tại giải VĐQG Thái Lan (Thai League).

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Thể Công Viettel cũng đã có cân nhắc kỹ lưỡng, anh vừa bay sang Thái Lan để thăm cơ sở vật chất và bàn bạc về những đề nghị với hai đội bóng.

Được biết, cả hai đội bóng này đều đã liên hệ với tiền vệ của CLB Thể Công Viettel. Đầu tiên là CLB BG Pathum United, nơi hai ngôi sao của bóng đá Thái Lan đang khoác áo là tiền đạo Teerasil Dangda và tiền vệ Chanathip Songkrasin.

Đáng chú ý, BG Pathum United đã từng đề nghị ký hợp đồng với Hoàng Đức vào năm 2021 nhưng bất thành. Đội bóng này hiện đang đứng thứ 4 trên BXH Thai League 2023/24.

nguyen-hoang-duc
Rộ tin 2 CLB nổi tiếng của Thai League muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

CLB còn lại muốn sở hữu chân sút sinh năm 1998 là Bangkok United, đội đang chiếm ngôi nhì bảng Thai League sau 23 vòng đấu.

Nếu quả thực đến thi đấu tại giải đấu số 1 Thái Lan, Hoàng Đức có thể nhận được mức lương cực hậu hĩnh lên đến trên 10.000 USD/tháng kèm loạt đãi ngộ khác nhà ở hay phương tiện di chuyển.

Không thể phủ nhận, việc thi đấu ở môi trường Thai League chắc chắn sẽ giúp Hoàng Đức có những trải nghiệm quý giá đồng thời nâng cao chuyên môn. Bởi vậy, đây là đề nghị khó có thể chối từ.

Phản ứng về thông tin này, các cổ động viên Thái Lan đã đồng loạt để lại những bình luận trên mạng xã hội bày tỏ hào hứng đón chào Hoàng Đức sang Thai League chơi bóng.

Trong đó, CĐV Suriya Rattanasopha bày tỏ: "Nếu đúng như vậy thì cố lên. Tôi muốn nhìn thấy cầu thủ này đá Thai League từ lâu rồi".

CĐV Thái Lan phản ứng khi 2 đội Thai League chiêu mộ Hoàng Đức 439882

CĐV Khao Oat Sayankul cho rằng: "Hãy chơi ở giải Thái Lan trước. Có được màn trình diễn tốt rồi sau đó sang Châu Âu sau".

CĐV Thái Lan phản ứng khi 2 đội Thai League chiêu mộ Hoàng Đức 439887

Người dùng có nickname Strauss Junior viết: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất dưới thời cựu HLV Park Hang Seo". CĐV คลินิกหมออติชาต cũng nhận xét: "Làm tốt lắm, cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam".

CĐV Thái Lan phản ứng khi 2 đội Thai League chiêu mộ Hoàng Đức 439879

CĐV Asid Billateh đánh giá về Hoàng Đức: "Cầu thủ này chơi hay, cá tính tốt. Cậu ấy thường không rời khỏi cuộc chơi. Cậu ấy đến giải Thái là mừng rồi".

CĐV Thái Lan phản ứng khi 2 đội Thai League chiêu mộ Hoàng Đức 439892

CĐV Vatthanachai Phipatthongpanta khẳng định: "Chơi với kỹ năng và trí óc. Người Thái thích cầu thủ Việt Nam này".

CĐV Thái Lan phản ứng khi 2 đội Thai League chiêu mộ Hoàng Đức 439895

Ngoài ra, CĐV Nopadon Changlee tiết lộ: "Madam Pang vừa thông báo hôm trước rằng bà sẽ thúc đẩy để Thai League trở thành điểm đến của các ngôi sao ASEAN.

Và tin tức này xuất hiện vào thời điểm rất phù hợp. Có giá trị của sự thật. Khả năng cao Thai League sẽ tiến theo hướng này, hy vọng sẽ đẩy giá trị của Thai League cao hơn".

CĐV Thái Lan phản ứng khi 2 đội Thai League chiêu mộ Hoàng Đức 439881
Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT