Quảng cáo

Quang Hải sẽ về đội bóng nào ở V-League?

Thứ hai, 05/06/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã chính thức kết thúc chuyến phiêu lưu tại trời Âu sớm 1 năm. Vậy bến đỗ nào tại V-League sẽ là phù hợp nhất với cầu thủ 26 tuổi này?.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội

Sau khi giành mọi vinh quang trong màu áo tím, Quang Hải đã ra đi tìm những thử thách mới tại Châu Âu. Tuy vậy, trước khi chia tay, BLĐ đội bóng thủ đô vẫn luôn khẳng định rằng sẽ luôn chào đón tiền vệ này quay trở lại bất cứ khi nào muốn.

Giờ đây sau hơn 1 năm xuất ngoại không thành công, việc Quang Hải trở về mái nhà xưa có khả năng cao sẽ xảy ra. Hà Nội cũng cần 1 tuyển thủ chất lượng để tiếp tục đua vô địch trong mùa giải này trong bối cảnh mà họ đang bị hụt hơi ở một số vòng đấu gần đây do thiếu vắng những nhân sự chủ chốt.

Quang Hải cũng đã quá quen với lối chơi của Hà Nội, môi trường chơi bóng tại đây sẽ rất thích hợp cho việc giúp cầu thủ quê Đông Anh này tìm lại cảm giác chơi bóng sau một quãng thời gian dài phải ngồi dự bị tại Pau FC. 

Có thể thấy, Hà Nội và Quang Hải, cả 2 đang cần nhau bao giờ hết để hướng tới những mục tiêu chung và riêng của mình.

010620h3-1-1685931141.jpg
Khả năng cao Quang Hải sẽ tái hợp với CLB Hà Nội. (Ảnh: AFC)

CLB CAHN

CAHN chỉ vừa mới lên hạng nhưng đã đầu tư mạnh mẽ, tung tiền tấn để mua về hàng loạt những sao khủng. Quá nửa đội hình của CAHN lúc này đang là tuyển thủ quốc gia. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, có thể CAHN sẽ “chơi lớn” 1 lần nữa để thêm Quang Hải vào dải ngân hà mình đang sở hữu.

Đây cũng là bến đỗ phù hợp của Quang Hải vì CAHN vừa có thể đảm bảo cho Quang Hải về vấn đề tài chính sao cho xứng tầm ngôi sao của cầu thủ này. Bên cạnh đó, CAHN đang đua vô địch gay cấn với Hà Nội và Thanh Hóa, sự phục vụ của Quang Hải sẽ củng cố tham vọng của đội bóng này.  

Thi đấu trong những môi trường mà hướng tới những vinh quang cao nhất sẽ sớm giúp tiền vệ 26 tuổi này lấy lại được sự đẳng cấp đã từng được thể hiện qua nhiều năm qua.

cau-thu-viet-kieu-andrej-nguyen-duoc-trieu-tap-len-u23-viet-nam-1-1685931442.jpg
Quang Hải cũng có thể tìm những thử thách mới tại CAHN. (Ảnh: Ligue 2)

Có thể thấy, CAHN và Hà Nội là 2 đội bóng tiềm năng nhất có thể chiêu mộ Quang Hải, vừa đảm bảo về yếu tố chuyên môn phù hợp, vừa có tiềm lực tài chính dồi dào để đáp ứng nhu cầu của Quang Hải. Về đội nào, Quang Hải cũng sẽ có “đất diễn” và đóng góp cho mục tiêu của đội bóng, việc của Quang Hải và người đại diện bây giờ là bàn bạc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn bến đỗ nào.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT