Quảng cáo

Quang Hải khó chịu khi không được đấu Philippines, hẹn ngày tái xuất ĐT Việt Nam

Thứ hai, 13/11/2023 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi lỡ trận đấu với ĐT Philippines sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị chiến dịch vòng loại 2 World Cup rất quan trọng với trận đấu ra quân gặp ĐT Philippines. Tuy vậy, HLV Troussier lại không có được lực lượng ưng ý nhất vì chấn thương của một vài trụ cột như Văn Hậu hay Quang Hải.

Mới đây nhất, trên trang MXH cá nhân, Quang Hải bất ngờ chia sẻ về cảm xúc của mình khi lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở lượt trận sắp diễn ra và hẹn ngày tái xuất trong màu áo đỏ.   

Hôm nay đội đã có mặt tại Philippines để đá trận ra quân tại Vòng loại World Cup 2026. Cảm giác thật khó chịu khi không được sát cánh cùng các anh em trong đội. Chỉ mong mọi người chân cứng đá mềm, mang chiến thắng trở về. Còn Hải thì vẫn đang nỗ lực để hồi phục chấn thương nhanh nhất có thể chờ ngày trở lại.

Hải cũng muốn chia sẻ.một điều, chúng ta không thể để mất đi chất lửa tại sân nhà. Đó là động lực to lớn giúp đội tuyển vượt qua mọi thử thách. Cùng nhau chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn!

Hẹn gặp lại mọi người trong trận đấu gặp Iraq vào ngày 21/11 tới!”

354467771-1463428731126664-9037115477305281534-n-1-1699887171.jpg
Quang Hải khó chịu vì không được cống hiến cho ĐT Việt Nam

Quang Hải dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với Uzbekistan trong tháng 10 và từ đó đến nay vẫn chưa trở lại.

Dù trong thời gian gần đây chưa có được phong độ tốt nhất nhưng kinh nghiệm cũng như sự đẳng cấp của Quang Hải vẫn rất cần thiết với ĐT Việt Nam. Thiếu Quang Hải, HLV Troussier sẽ thiếu đi một ngòi nổ có thể tỏa sáng khi toàn đội cần.

Tuy vậy, ĐT Philippines được đánh giá có thực lực yếu hơn khá nhiều so với ĐT Việt Nam. Có lẽ chưa cần đến Quang Hải thì việc ‘Những chiến binh Sao Vàng’ vẫn có thể giành được 3 điểm với những gương mặt hiện có.

Vấn đề khó khăn với HLV Troussier là việc thi đấu trên sân khách và chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo không quen thuộc. Thế nhưng, điều này chắc chắn không làm chùn bước các cầu thủ quyết tâm giành chiến thắng, từ đó tạo thêm sự tự tin để tiếp đón ĐT Iraq rất mạnh trên sân nhà ở lượt trận tiếp theo. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT