Quảng cáo

Quang Hải, Đình Bắc: 'Tôi xót xa khi thấy người dân chịu khổ vì bão lũ'

Thứ năm, 12/09/2024 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải, Đình Bắc cũng như nhiều thành viên khác của CAHN vừa tham gia chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3. Tất cả mọi người đều mong tình cảnh này sớm qua đi.

Nghe nội dung bài viết

Trước sự ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, sáng 12/9, các thành viên CLB CAHN tổ chức Chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc. Trong chương trình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không giấu nổi sự xúc động: “Thật sự trước đó Hải đã nắm bắt được thông tin về cơn bão nhưng thật sự rất bất ngờ và đau lòng khi cơn bão đi qua và gây tổn hại lớn cho các tỉnh miền Bắc. Hải rất đau xót, ngay lúc đấy, Hải mong rằng bản thân có thể giúp được bằng cách nào đó và cùng được cùng cơ quan chức năng giúp đỡ chống bão cùng mọi người. Cơn bão này để lại nỗi đau rất lớn, mong rằng lũ sẽ nhanh qua đi để cuộc sống của mọi người sớm trở lại bình thường. Cá nhân Hải sẽ cùng đồng lòng với mọi người để giúp mọi người sớm ổn định lại cuộc sống”.

459171775-538110949169617-4230333556156090163-n-1726134607.jpg
Quang Hải đau xót khi chứng kiến nhiều người dân chịu khổ vì bão lũ. (Ảnh: CAHN)

Cá nhân Quang Hải trước đó đã ủng hộ 250 triệu đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Không chỉ Quang Hải, nhiều tuyển thủ Việt Nam khác cũng đã có những đóng góp mong sao người dân tại miền Bắc Việt Nam sớm vượt qua được tình cảnh khó khăn này. 

Trong khi đó là một người sinh ra và lớn lên tại Nghệ An - vùng rốn của bão lũ, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc thấu hiểu rất rõ những mất mát của người dân khi thiên tai qua đi. Tuy nhiên, trước sự tàn phá của bão số 3, cầu thủ sinh năm 2004 vẫn rất xót xa: “Phải nói rằng, tôi vô cùng xót xa khi chứng kiến cảnh cơn bão cuốn trôi nhà cửa, hoa màu, thậm chí còn khiến nhiều người thiệt mạng. Xót xa hơn là hoàn lưu cơn bão để lại hậu quả quá lớn với các tỉnh miền Bắc. Lũ lụt, sạt lở đất cướp đi rất nhiều sinh mạng của đồng bào, thật sự không còn từ ngữ nào có thể diễn tả. Tôi hy vọng chúng ta cùng chung tay, dù ít dù nhiều để giúp đỡ các gia đình sớm vượt qua những mất mát này và ổn định lại cuộc sống”.

TÀI KHOẢN ĐỂ NGƯỜI DÂN CẢ NƯỚC THAM GIA ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO: 

Tên Tài khoản: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương

Số Tài khoản: 0011.00.1932418 (Ngân hàng Vietcombank)

Tên tài khoản: Ban Vận động cứu trợ Trung ương

Số tài khoản: CT1111 (Ngân hàng Viettinbank)

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm