Quảng cáo

Một đội bóng Việt Nam gửi đơn bỏ giải, dừng thi đấu

Thứ bảy, 08/06/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2024-2025, một đội bóng ở giải hạng Nhất đã có văn bản xin không thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, công ty CP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu (đơn vị chủ quản của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu) đã có văn bản trình UBND tỉnh, đề xuất không đăng ký tham gia thi đấu từ mùa giải 2024-2025. Đây là thông tin được Báo Lao Động xác nhận. 

Một trong những nguyên nhân chính khiến đội bóng này không thể tiếp tục tham gia các giải đấu là do thiếu kinh phí hoạt động. Văn bản cũng đã có nội dung đề nghị địa phương tạo điều kiện hỗ trợ.

Ngay sau khi văn bản được trình lên, các cơ quan ban ngành đã vào cuộc và sẽ làm việc với Công ty CP Bóng đá Bà Rịa – Vũng Tàu để tìm ra phương án giải quyết trong thời gian sớm nhất. 

Mùa giải năm nay, dù gặp nhiều vấn đề nhưng CLB Bà Rịa - Vũng Tàu thi đấu không đến nỗi nào và vẫn đang đứng ở vị trí thứ 7 với 20 điểm. Tuy nhiên, thông tin này sẽ khiến đội bóng Ó Biển khó mà vững tâm trong cuộc đua trụ hạng. 

ba-ria-vung-tau-1717818115.jpg
CLB Bà Rịa Vũng Tàu xin dừng thi đấu ở mùa giải tiếp theo

Những câu chuyện tai tiếng về tài chính cũng không hiếm gặp của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Gần nhất là vào tháng 7/2023, đội trưởng Huỳnh Văn Ly, thủ môn Nguyễn Anh Tuấn, hậu vệ Tiêu Exal, tiền vệ Lê Quyền Huy Tín, Nguyễn Trung Thành và Nguyễn Văn Giang đã gửi đơn lên cơ quan chức năng để đòi lại tiền bị nợ. Những cầu thủ này thậm chí đã muốn gửi đơn kiện lên FIFA nếu không được giải thích thoải đáng. 

Ngoài việc bị nợ lương, một số cầu thủ của Bà Rịa - Vũng Tàu cũng gây ra một vết nhơ khi tổ chức đánh bạc và tệ hơn nữa là bán độ. Mới đây, ngày 6/6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ 6 cầu thủ của đội bóng. Các bị can gồm N.S.H. (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Tháp, vị trí thủ môn), L.B.G.H. (SN 2002, ngụ tỉnh Thanh Hoá, vị trí tiền vệ), P.V.P. (SN 2004, ngụ tỉnh Hải Dương, vị trí tiền đạo), N.Q.H. (SN 2004, ngụ tỉnh Đồng Nai, vị trí tiền vệ) về tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc"; T.K.A (SN 2004, ngụ tỉnh Bến Tre, vị trí tiền vệ) về tội "Đánh bạc"; N.K.D (SN 2003, ngụ TP.HCM) về tội "Tổ chức đánh bạc".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT