Quảng cáo

Madam Pang treo thưởng lớn nếu ĐT Thái Lan thắng Trung Quốc

Thứ năm, 06/06/2024 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Madam Pang đã không ngại chi ra số tiền lớn để khích lệ tinh thần các cầu thủ ĐT Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Ngay trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Trung Quốc, Madam Pang, vị nữ chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan, đã có cuộ gọi video để cổ vũ toàn đội. Đặc biệt, bà treo mức thưởng khủng 1 triệu bath cho mỗi điểm (tương đương 700 triệu đồng). Như vậy, nếu giành chiến thắng, ĐT Thái Lan sẽ nhận về khoảng 3 triệu bath (2,1 tỷ đồng tiền thưởng).

Madam Pang chia sẻ trong cuộc nói chuyện: "Trận sân khách luôn khó khăn, đặc biệt là gặp Trung Quốc. Họ là đội chơi tốt trên sân nhà. Nhưng tôi tin vào sự chăm chỉ của đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên và tất cả các cầu thủ. ĐT Thái Lan đã chứng minh được rằng mình có tiềm năng cạnh tranh với đội có thứ hạng cao nhất thế giới. Tôi chúc tất cả các cầu thủ may mắn. NHM cũng hãy đón chờ để theo dõi và cổ vũ nhé”.

Tiền đạo kỳ cựu - Teerasil Dangda thay mặt toàn đội đáp lại vị chủ tịch: “Trước hết, toàn đội xin cảm ơn bà Pang vì đã quan tâm đến từng cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi sẽ thu về kết quả trận đấu tốt cho đội tuyển, cho người dân Thái Lan và tôi hy vọng mình sẽ làm được điều đó. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành 3 điểm”.

madam-pang-hop-voi-tuyen-thai-1717659946.jpg
Madam Pang sẵn sàng thưởng lớn cho ĐT Thái Lan nếu đạt được kết quả tốt. (Ảnh: FAT)

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang kém ĐT Trung Quốc 3 điểm. Do đó, thầy trò HLV Masatada Ishii hạ quyết tâm phải thắng trận đấu tới, chỉ có 3 điểm mới giúp Thái Lan nuôi hy vọng vào vòng trong.

HLV Ishii cũng đã nghiên cứu kỹ đối thủ và nỗ lực đến cùng để có 3 điểm ở trận này:

"ĐT Trung Quốc có các cầu thủ được nhập tịch chủ yếu ở hàng công. Chúng tôi đã phân tích rất kĩ về họ. ĐT Thái Lan sẽ cố gắng hạn chế điều này. HLV Branco Ivankovic là một người giàu kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi đã phân tích lối chơi của ông ấy. Chúng tôi hạ quyết tâm xuyên phá hàng phòng ngự của ĐT Trung Quốc để có được kết quả 3 điểm trong trận này".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT