Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia tiếp tục nhập tịch, nhắm 2 sao trẻ Hà Lan?

Thứ năm, 01/08/2024 16:56 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia đang xem xét những hồ sơ và sẽ tiếp tục nhập tịch trong thời gian tới.

Thành viên Ban chấp hành LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Arya Sinulingga cho biết PSSI đang xử lý việc nhập tịch của các cầu thủ gốc Indonesia ở vị trí hậu vệ và tiền vệ. Ông cũng nhấn mạnh rằng các cầu thủ đang được xử lý để nhập tịch nằm ngoài những cái tên đang được đồn đoán trên các kênh truyền thông của Indonesia. 

"Điều chắc chắn là chúng tôi đang xử lý, chúng tôi vẫn đang xử lý, các tài liệu đã được nộp và đang được xem xét. Những cái tên này hơi khác so với những người đang được đồn đoán", Arya Sinulingga cho biết

Hiện tại, một số các cầu thủ như Kevin Diks, Jairo Riedewald và Mees Hilgers thường được xuất hiện và đồn đoán trên các kênh truyền thông. Hơn nữa, Chủ tịch Cơ quan quản lý đội tuyển quốc gia Sumardji đã từng nói rằng PSSI đang tiếp cận Ole Romeny và Kevin Diks.

Nếu xét theo phát biểu của ông Arya Sinulingga, trang Bola Okezone đánh giá hai cầu thủ là Tristan Gooijer (hậu vệ cánh phải/trung vệ) và Eliano Reijnders (tiền vệ) là những cầu thủ đang được đề cập.

Tristan Gooijer được đồn đoán là đã nhập tịch với tư cách là công dân Indonesia. Việc này tưởng chừng như đã xảy ra vài tháng trước khi U20 World Cup 2023 ban đầu được tổ chức tại Indonesia.

gooijer-1920-1722505403.jpg
Tristan Gooijer là một trong những sao trẻ đang được đồn đoán sẽ nhập tịch Indonesia trong thời gian tới. (Ảnh: Ajax)

Sau đó, tin đồn rằng Tristan Gooijer sẽ nhập tịch với tư cách là công dân Indonesia lắng xuống. Trong khi Eliano Reijnders, tin đồn về cầu thủ này chưa bao giờ xuất hiện.  Tristan Gooijer và Eliano Reijnders đều là những cầu thủ rất có tiềm năng.

Tristan Gooijer, mới 19 tuổi, đã ghi được 13 lần ra sân cho đội 1 của Ajax Amsterdam trong mùa giải 2023-2024. Mùa giải này, để có thêm thời gian thi đấu, Ajax Amsterdam đã cho Tristan Gooijer mượn cho một câu lạc bộ khác của Giải bóng đá hạng nhất Hà Lan là PEC Zwolle.

Trong khi đó, Eliano Reijnders, em trai của Tijjani Reijnders (tiền vệ đang thi đấu cho AC Milan), đang chơi cho PEC Zwolle tại Giải bóng đá hạng nhất Hà Lan 2023-2024. Sau 32 lần ra sân, Eliano Reijnders đã ghi được ba bàn thắng và một pha kiến ​​tạo.

088064100-1688579323-eliano-reijnders-1722505505.jpg
Eliano Reijnders cũng đang trong tầm ngắm của LĐBĐ Indonesia? (Ảnh: Getty)
Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm