Quảng cáo

HLV Singapore thừa nhận không am hiểu bằng HLV Hàn Quốc

Thứ năm, 06/06/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tsutomu Ogura thừa nhận không có nhiều kiến thức về bóng đá Singapore bằng HLV Kim Do Hoon của ĐT Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, ĐT Singapore đứng cuối bảng C với 1 điểm, trong khi Hàn Quốc dẫn đầu bảng với 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận hòa. 

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Hàn Quốc, HLV Ogura triệu tập khoảng 28 người. Danh sách này bao gồm sự kết hợp giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và những người mới đến đã gây ấn tượng ở cấp câu lạc bộ. Những sự góp mặt đáng chú ý là Jordan Emaviwe, trung vệ Balestier Khalsa và Raoul Suhaimi, hậu vệ 18 tuổi của Young Lions, cả hai đều đang đánh dấu lần triệu tập đầu tiên của họ. Những cái tên khác đã trở lại đội tuyển quốc gia là Nur Adam Abdullah, Farhan Zulkifli, Taufik Suparno, Amirul Adli, Joshua Pereira, Hairul Syirhan, Christopher Van Huizen và Hami Syahin.

Phát biểu trước trận đấu, Ogura nhận xét: “Tôi biết Hàn Quốc là một trong những đội mạnh nhất châu Á, chúng tôi tôn trọng họ vì nhiều cầu thủ của họ đang chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu và họ có nhiều kinh nghiệm quốc tế từng chơi ở Asian Cup và World Cup. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

dsc01436-1-1717665601.jpg
Tân HLV Ogura thừa nhận ĐT Hàn Quốc rất đẳng cấp. (Ảnh: FAS)

ĐT Hàn Quốc cũng đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện trước trận đấu này, HLV Kim Do Hoon được chọn là HLV tạm quyền tiếp theo. Đáng chú ý, HLV Kim Do Hoon cũng từng làm việc ở Singapore trong màu áo CLB Lion City Sailors (LCS) trong mùa giải 2021/22, HLV Kim quen biết với không dưới bảy cầu thủ trong đội tuyển Singapore hiện tại, từng huấn luyện những người như Amirul, Noor Adam , Hami, Hariss Harun, Hassan Sunny, Song Uiyoung và Faris Ramli trong suốt 15 tháng làm việc tại Singapore và đưa họ đến chức vô địch SPL (giải VĐQG Singapore).

HLV Ogura thậm chí còn tự thú nhận rằng không biết nhiều về bóng đá Singapore bằng HLV Kim Do Hoon: “Anh ấy (Kim Do Hoon) biết rất nhiều về bóng đá Singapore, có lẽ nhiều hơn tôi vì anh ấy đã có vài năm làm việc ở Singapore. Anh ấy sẽ biết không chỉ về những tuyển thủ ở LCS mà còn cả những tuyển thủ khác từng đối đầu với đội của anh ấy ở SPL”.

zby-0311-1024x684-1717665401.jpg
HLV Tsutomu Ogura thừa nhận chưa quá am hiểu bóng đá Singapore bằng HLV Kim Do Hoon. (Ảnh: FAS)

Trong lần đầu dẫn dắt ĐT Hàn Quốc, HLV Kim Do Hoon đã giới thiệu bảy cầu thủ chưa từng góp mặt ở ĐTQG. Nhóm này bao gồm các cựu ngôi sao trẻ như tiền đạo Oh Se-hun của FC Machida Zelvia, tiền vệ Bae Jun-ho của Stoke City, hậu vệ Hwang Jae-won của Daegu FC và Choi Jun của FC Seoul. Ngoài ra, thủ môn Hwang In-jae, các hậu vệ Park Seung-wook và Ha Chang-rae lần đầu tiên được triệu tập. Những cầu thủ này tham gia cùng những nhân vật giàu kinh nghiệm như đội trưởng lâu năm Son Heung-min, tiền vệ Lee Kang-in và Hwang In-beom, hậu vệ Kim Jin-su.Tuy nhiên, đội sẽ vắng cầu thủ chủ chốt Kim Min-jae do chấn thương và Cho Gue-sung, người chuẩn bị phẫu thuật đầu gối.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT