Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik có thay đổi với ĐT Việt Nam, khác biệt HLV Troussier

Thứ sáu, 31/05/2024 17:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik đã có những kế hoạch tập luyện cho ĐT Việt Nam khác với HLV Troussier.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vòng 22 V-League 2023/24 khép lại, các tuyển thủ sẽ chính thức hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại 2 World Cup 2026. 

Toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên vào ngày 1/6 và có khoảng 5 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đất với ĐT Philippines vào ngày 6/6. Theo thông báo mới nhất, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập vào lúc 17h30 các ngày từ 1 đến 4/6.

Đây là khác biệt đầu tiên mà HLV Kim Sang Sik tạo ra. Ở thời HLV Troussier, chiến lược gia này đôi lúc sẽ sắp xếp các buổi tập khá muộn vào ban đêm (từ 20h30 đến 22h00).

kim-sang-sik-doi-mu-chat-1717150688.jpg
HLV Kim Sang Sik thay đổi giờ tập của ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu tới đây, HLV Kim Sang Sik đã gọi 27 cầu thủ. Đây đều là những gương mặt quen thuộc ở những bản danh sách trước. 

Về trận đấu đầu tiên của HLV Kim Sang Sik, dù ĐT Việt Nam đã mất quyền tự quyết và còn rất ít hy vọng ở bảng đấu (vòng loại 2 World Cup 2026) nhưng VFF vẫn giao chỉ tiêu cho chiến lược gia người Hàn là thi đấu hết mình và đạt kết quả tốt nhất, khi còn hy vọng thì vẫn phải cố gắng.

Sau trận đấu với ĐT Philippines, HLV Kim Sang Sik và các học trò sẽ lên đường sang Iraq để đá với ĐTQG nước này vào ngày 12/6. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam xếp thứ 3 trong bảng với 3 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Indonesia 4 điểm. Như vậy, ĐT Việt Nam phải thắng ở cả 2 trận đấu mà mong chờ đối thủ Indonesia xảy chân nếu muốn đi tiếp. 

Với NHM, vì ĐT Việt Nam còn ít hy vọng nên có lẽ họ sẽ mong chờ nhiều hơn về việc ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik sẽ chơi với thứ bóng đá như thế nào. 

HLV Kim Sang Sik cũng kêu gọi đông đảo NHM sẽ đến SVĐ Mỹ Đình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam ở trận cầu tới đây với Philippines.

"Tôi cũng mong nhận được sự cổ vũ, ủng hộ của người hâm mộ khi ĐT Việt Nam tiếp đón ĐT Philippines vào ngày 6/6 tới đây. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để đáp lại niềm tin của các bạn", HLV Kim Sang Sik nói.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT