Quảng cáo

Hậu vệ ĐT Nga: 'Không đá với Việt Nam là Nga sẽ bị lãng quên'

Thứ ba, 27/08/2024 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Arsen Adamov cho rằng ĐT Nga nên vui vẻ chấp nhận mọi đối thủ giao hữu vào lúc này.

Đến thời điểm hiện tại, việc Nga chọn đá giao hữu với Việt Nam và Thái Lan đã thu hút đông đảo ý kiến từ truyền thông, cầu thủ, cựu cầu thủ cho đến những HLV. 

Với ĐT Nga, Việt Nam và Thái Lan đều là những đội xa lạ, rất ít nghe tên và trên lý thuyết có sức mạnh yếu hơn đáng kể. Nhiều người cho rằng các trận đấu với Việt Nam và Thái Lan sẽ chẳng mang lại điều gì quá tích cực, đây chỉ là 'món quà' đối với Việt Nam, Thái Lan. Ngược lại, có quan điểm ĐT Nga được mời giao hữu vào lúc này đã là rất tốt khi đang phải chịu lệnh cấm từ FIFA cũng như UEFA. 

Mới đây, hậu vệ Arsen Adamov cho rằng đá với Việt Nam và Thái Lan lúc này là hợp lý nếu không ĐT Nga sẽ bị lãng quên.

"Tôi sẽ xem các trận đấu của đội tuyển quốc gia và ủng hộ đội tuyển. Nếu chúng tôi không có đối thủ nào để so tài, chúng tôi phải làm gì? Nếu đội tuyển quốc gia không đá giao hữu, thế giới họ sẽ bắt đầu lãng quên chúng tôi. Chúng tôi cần thi đấu với bất kỳ đội nào sẵn sàng và đồng ý so tài với ĐT Nga", Adamov chia sẻ với Match TV.

arsen-adomov-1724718687.jpg
Arsen Adamov cho rằng ĐT Nga nên đá với Việt Nam lúc này. (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Arsen Adamov không góp mặt trong danh sách đến Việt Nam thi đấu giao hữu tới đây. Anh rất mong có thể quay trở lại đội tuyển vào dịp FIFA Days tháng 10 tới.

"Tôi sẽ làm việc để được gọi lên đội tuyển và sau đó chúng ta sẽ xem". 

Arsen Adamov đang thuộc biên chế Zenit nhưng anh hiện khoác áo Akhmat Grozny theo dạng cho mượn. Anh đã chơi một trận cho đội tuyển quốc gia Nga - gặp Kenya (2:2) vào năm 2023.

Theo lịch thi đấu, ĐT Nga sẽ gặp ĐT Việt Nam vào ngày 5/9, sau đó 2 ngày, họ sẽ đá với ĐT Thái Lan. Tất cả các trận đấu đều diễn ra ở khung giờ 20h00. ĐT Nga đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải đấu giao hữu tới đây. Nếu vô địch, họ sẽ nhận được 10,000 USD giải thưởng. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm