Quảng cáo

Sôi động vòng khai màn V-League 2024/25: SVĐ Hàng Đẫy nhận nhiệm vụ đặc biệt

Thứ sáu, 13/09/2024 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Vòng đấu đầu tiên tại V-League 2024/25 sẽ diễn ra trong hai ngày 14 và 15/9, SVĐ Hàng Đẫy, nơi diễn ra trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Định sẽ là địa điểm tổ chức lễ khai mạc chính thức.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải V-League 2024/25 sẽ chính thức diễn ra kể từ ngày 14/9 với những màn đụng độ hấp dẫn giữa 14 đội bóng. Ở vòng đấu khai mạc này, công nghệ VAR sẽ làm việc hết công suất tại 6/7 trận đấu. Trận duy nhất không áp dụng VAR là cuộc đối đầu giữa Hà Tĩnh và Nam Định. 

Trên sân nhà, đội bóng suýt chút nữa xuống phải xuống chơi ở giải hạng Nhất sẽ chạm trán nhà ĐKVĐ Nam Định. Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm lớn khi Hà Tĩnh đã "thay áo mới" hoàn toàn ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã có thêm nhiều sự bổ sung chất lượng như Geovane, Adou Leygley Minh hay Duy Thường. Họ cũng giữ chân thành công tiền vệ Lương Xuân Trường. Phía bên kia chiến tuyến, nhà ĐKVĐ cũng không vừa với sự góp mặt của nhiều ngoại binh chất lượng. Dù vậy, khả năng đội khách sẽ không có được sự phục vụ của Rafaelson do chưa có đầy đủ thủ tục.

namdinh-hatinh2023-24-06-1726218064.jpg
Hà Tĩnh sẽ trưng bộ mặt mới toanh trước Nam Định (Ảnh: VPF)

Thanh Hóa của HLV Velizar Popov cũng sẽ có cuộc đối đầu chất lượng với Bình Dương trên sân nhà trong ngày khai mạc. Đội bóng xứ Thanh đã đi qua "cơn bão" tài chính và lấy lại được tinh thần trước khi mùa giải mới diễn ra. Thầy trò HLV Popov cũng đã gạt đi nỗi buồn ở Siêu Cúp để hướng tới mùa giải mới đầy hi vọng. Dù vậy, khó khăn đến với Thanh Hóa ngay ở vòng 1 khi họ phải chạm trán Bình Dương - đội bóng đang có được lực lượng vô cùng dày dặn ở mùa này với HLV Hoàng Anh Tuấn và hàng loạt tân binh chất lượng. 

Trận đấu cuối cùng diễn ra trong ngày 14/9 là cuộc so tài của hai đối thủ đầy duyên nợ Hà Nội vs Bình Định trên sân Hàng Đẫy. Ở mùa trước, cả hai được đánh giá cân tài cân sức, Bình Định là Á quân còn Hà Nội FC xếp ở vị trí thứ 3. Dù vậy sang tới mùa mới, đội bóng của HLV Bùi Đoàn Quang Huy không còn giữ được lực lượng tốt nhất. Đây sẽ là cuộc so tài khó lường nhất nhì vòng 1. 

Đặc biệt, trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Định trên sân Hàng Đẫy (19h15 ngày 14/9) cũng sẽ là nơi diễn ra buổi lễ khai mạc chính thức của mùa giải năm nay.

binhdinh-hanoi2023-24-10-1726218258.jpg
Trận Hà Nội vs Bình Định sẽ tổ chức lễ khai mạc mùa giải mới (Ảnh: VPF)

Sang tới ngày 15/9, 4 trận đấu còn lại sẽ diễn ra giữa Quảng Nam vs HAGL, SLNA vs Đà Nẵng, Hải Phòng vs CAHN và TPHCM vs Viettel.

SLNA đón tiếp Đà Nẵng – đội bóng mới thăng hạng tại sân Vinh cũng là trận đấu được đánh giá là khá cân tài cân sức. Mặc dù vừa trở lại đấu trường cao nhất, nhưng SHB.ĐN đã thể hiện quyết tâm rất cao với mục tiêu vào “tốp 5”. Những sự bổ sung lực lượng trước giải thực tế cũng sẽ giúp đội bóng này mạnh hơn hẳn, nhưng liệu có đủ sức đua tranh thứ hạng cao hay không còn phải chờ thực tế trả lời.

Trên sân nhà, Hải Phòng sẽ tiếp đón CAHN, đội bóng có được sự chuẩn bị cực tốt về mặt lực lượng trước giải.Đội khách được đánh giá cao hơn về lực lượng, nhưng lợi thế sân nhà và sự dày dặn của HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ giúp đội bóng đất Cảng đặt mục tiêu có điểm.

haiphong-cahn2023-24-14-1726218599.jpg
Hải Phòng gặp khó trước CAHN

Ở trận còn lại, TPHCM cũng có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Thể Công Viettel trong một trận đấu khó lường về diễn biến cũng như kết quả. Giới chuyên môn đánh giá đây là trận cầu ngang sức giữa 2 đội cùng có chất lượng cao, rất đáng chờ đợi.

lich-td-vong-1-vdqglpbank-1920x1080-1726217989.jpg
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2024/25 (Ảnh: VPF)
Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm